“กุน กิตติคุณ”-“ถิน บ่าว” Mister International 2019 สร้างความสุขให้น้อง ๆ มูลนิธิบ้านพระพร

ตอกย้ำจุดยืนของเวที MISTER INTERNATIONAL THAILAND 2022 เฟ้นหาหนุ่มหล่อ ภายใต้คอนเซปต์ “The Strong Men”

เรียกว่าหล่อเฟอร์เฟกต์ทั้งกายและใจ สำหรับ 2 หนุ่มฮอต “กุน” กิตติคุณ ตันสุหัส Mister International Thailand 2016, TOP 6 Mister International และปัจจุบันในฐานะพรีเซนเตอร์ แบรนด์พรีเมียมสกินแคร์ สำหรับผู้ชาย DEVONTE และ ถิน บ่าว (Trinh Bao) Mister International คนปัจจุบัน ที่แท็กทีมกันไปทำกิจกรรมมอบความสุข สร้างรอยยิ้ม พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้น้อง ๆ ที่มูลนิธิบ้านพระพร เพื่อตอกย้ำจุดยืนของเวที Mister International Thailand 2022 ที่ต้องการเฟ้นหาชายหนุ่ม ภายใต้คอนเซปต์ “The Strong Men” ซึ่งประกอบด้วย Strong Talent,Strong Mindset และ Strong Body (Strong for Others) แล้วยังห่วงใยสังคมด้วย โดยเปิดรับสมัครหนุ่มหล่อ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 สิงหาคม 2565 สามารถส่งใบสมัครได้ที่  [email protected]

งานนี้ 2 หนุ่มหล่อ “กุน” กิตติคุณ และ ถิน บ่าว จัดเต็มกับกิจกรรมสนุก ๆ ให้น้อง ๆ ได้เอ็นจอย ทั้งร้อง และเล่นโดยหนุ่มกุน คว้าไมค์ร้องเพลงโชว์เสียงนุ่ม ๆ ด้าน ถิน บ่าว โชว์ความสตรองด้วยการเอ็นเตอร์เทนน้อง ๆ กับการเล่นเกม และวิ่งออกกำลัง ทั้งสองคนยังได้ร่วมเลี้ยงอาหารเด็ก ๆ ให้ได้อิ่มท้องหลังร่วมกิจกรรม น้องจากนี้ คุณกัมพล ทองไชย National Director เวทีประกวด Mister International Thailand ยังร่วมกับแบรนด์ DEVONTE มอบเงินจำนวน 60,000 บาท เพื่อเป็นทุนการศึกษา โดยมี ศจ.สุนทร สุนทรธาราวงศ์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิบ้านพระพร เป็นผู้รับมอบ เมื่อวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

“กุน” กิตติคุณ เผยว่า ปกติผมมาทำบุญที่มูลนิธิบ้านพระพรเป็นประจำอยู่แล้ว พอได้มาเยี่ยมที่นี่ อีกครั้งก็ดีใจครับ ได้มาพบกับน้อง ชวนน้อง ๆ เล่น ได้เห็นรอยยิ้มได้ยินเสียงหัวเราะของน้อง ๆ เหมือนได้พลังบวกให้เรา และเมื่อผมได้รับโอกาสที่ดีจาก DEVONTE และเวที MIT ก็อยากจะมอบโอกาสให้คนอื่นต่อ ซึ่งสิ่งนี้คือจุดยืนของการประกวดที่ค้นหา The Strong Men (Strong for Others) ที่ห่วงใยสังคม พร้อมมอบสิ่งดีดีคืนสู่สังคมครับ

ถิน บ่าว กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมทำกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ผมเองก็มีโอกาสได้ไปสร้างความสุขและสร้างรอยยิ้ม พร้อมร่วมสบทบทุนกับมูลนิธิต่าง ๆ เพื่อมอบให้กับน้อง ๆ ที่อาศัยอยู่บนดอยหรือพื้นที่ห่างไกลในประเทศเวียดนามอยู่บ่อยครั้ง และการได้มาร่วมทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ถือเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ เพราะเหมือนเราได้เพิ่มโอกาสการเข้าถึงการศึกษาให้กับน้องๆ ครับ

About Author