Gaabor (กาบอร์) ก้าวสู่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี การันตีด้วยรางวัล Top Seller Growth 2022

แบรนด์ที่ครองใจนักช้อปและขายดีที่สุดในแพลตฟอร์มออนไลน์

Gaabor (กาบอร์)  แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ขายดีที่สุดในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งมั่นสั่งสมประสบการณ์ มากว่า 10 ปี คิดค้นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใส่ใจในสุขภาพ ให้ความสะดวกสบาย  และเปิดประสบการณ์ใหม่ของไลฟ์สไตล์ประจำวันให้ง่ายยิ่งขึ้น เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขนาดเล็กที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อัดแน่นด้วยคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้  

โดย Gaabor (กาบอร์) ได้เข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อกลางปี 2021 ของเดือนกันยายน และด้วยดีไซน์มินิมอล เรียบโก้ สอดคล้องกับนโยบายที่ต้องการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและครองใจผู้บริโภคที่รักสุขภาพ   ทำให้ Gaabor(กาบอร์)  ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในเรื่องของคุณภาพและราคาที่เอื้อมถึง ส่งผลให้เกิดความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และตลาดอื่นๆ ในเอเชีย โดยเดือนพฤศจิกายน Gaabor (กาบอร์) ได้รับคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายดีเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม Shopee อีกด้วย ซึงจากกระแสตอบรับของผู้บริโภคที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปี 2022 ในเดือนมีนาคม Gaabor (กาบอร์) ได้กลายเป็น      แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขนาดเล็กที่มียอดขายอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนแพลตฟอร์ม Shopee และเป็นปีแห่งความสำเร็จของ Gaabor ที่ได้ขยายธุรกิจช่องทางจำหน่ายเข้าสู่ตลาดอเมริกาใต้เพิ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ 

ล่าสุด Gaabor (กาบอร์)  เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล Shopee Brand Conference 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ในแขนงต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับจากนักช้อปออนไลน์ ถือเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ที่ได้ขึ้นแท่นรับรางวัล Top Seller Growth 2022 ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นรางวัลการันตีแห่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของยอดขายดีที่สุดในแพลตฟอร์ม Shopee สะท้อนให้เห็นความนิยมของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ครองใจคนไทยในระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นและเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่วิจัยมาเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลัก

About Author