มันส์สะใจทั้งเกาหลี ภารกิจ Hunt ฮิตแรงอันดับ 1 ปฏิบัติการล่าตัวสายลับจอมปลอมของ “อีจองแจ”

เปิดตัวอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศของเกาหลี “Hunt ล่าคนปลอมคน” 1 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

“อีจองแจ” นักแสดงสุดฮอตจาก Squid Game นำผลงานการกำกับเรื่องแรก ในภาพยนตร์แอ็กชั่น-สายลับสุดเดือด “Hunt ล่าคนปลอมคน” ทำสถิติยอดคนดูทะลุเกิน 1.5 ล้านคนในเวลาเพียง 4 วัน! และครองอันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลีนับตั้งแต่เปิดตัวในวันที่ 10 สิงหาคมสร้างปรากฏการณ์ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศไปเรียบร้อย

อีจองแจซึ่งนั่งแท่นกำกับ และแสดงนำได้กล่าวในงานแถลงข่าวว่า การกำกับหนังเรื่องแรกของเขากับ ‘Hunt’ เป็นการผสมผสานระหว่างประสบการณ์เบื้องหน้า และเบื้องหลังที่ยาวนานหลายสิบปีของเขา ในฐานะนักแสดง และความฝันของเขาในการสร้างหนังสายลับรูปแบบใหม่ “แม้ว่าผมจะอยู่บนโลกนี้มาเป็นเวลานาน แต่การเขียน และการกำกับแตกต่างจากการแสดง มันทำให้ผมลังเลมาก แต่สุดท้ายผมตัดสินใจทุ่มสุดตัว” 

เพื่อเป็นเกียรติที่ภาพยนตร์ Hunt ล่าคนปลอมคน ทำยอดผู้เข้าชมได้กว่า 1 ล้านคน นักแสดงนำของเรื่องนำทีมโดย อีจองแจ, จองอูซอง, ฮอซองแท และโกยุนจอง จึงถ่ายภาพร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองสำหรับโอกาสพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่อง Hunt ได้เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ไปเมื่อต้นปี ซึ่งอีจองแจเป็นหนึ่งในผู้กำกับหน้าใหม่ไม่กี่คนที่ได้รับเกียรติในการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องแรกในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เช่น อเลฮานโดร กอนซาเลซ อินาร์ริตู กับเรื่อง Amores Perros และ ซาเวียร์ โดล็อง กับผลงานเรื่อง I Killed My Mother ไปจนถึง ยูนจองบิน กับ The Unforgiven และ นาฮงจินกับ The Chaser

ภาพยนตร์แอ็กชัน เดือดระห่ำที่นำแสดงโดยอีจองแจและเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมานานของเขาจองอูซองในฐานะเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ เมื่อข้อมูลลับสุดยอดถูกเปิดเผย  พวกเขาต้องพลิกแผ่นดินล่าสายลับเกาหลีเหนือโค้ดลับ ดงลิม ที่แฝงตัวในองค์กร เมืองไทยเตรียมมันส์ “Hunt ล่าคนปลอมคน” 1กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

Hunt ล่าคนปลอมคน Official Trailer:

About Author