“M Pictures” จับมือ “สยามเซ็นเตอร์” ชวนชมภาพยนตร์เชิดชูพลังของสตรี “WOMEN ON FILM”

สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิง “ฟรี” ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

M Pictures และ สยามเซ็นเตอร์ จับมือร่วมกันจัดงาน “WOMEN ON FILM” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเดือนแห่งเทศกาลวันแม่สุดอบอุ่น โดยค่าย M Pictures รวมสุดยอดภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นผู้หญิงแบบครบรสจากทั่วทุกมุมโลก ที่จะมาปลุกพลังเอสโตรเจนในตัวคุณ

โดย คุณชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และจัดจำหน่ายบริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ได้กล่าวถึงหนังที่เลือกมาให้ชมกันดังนี้

“ทาง M Pictures รู้สึกยินดีมากครับที่ได้ร่วมมือกับทาง สยามเซ็นเตอร์ จัดงานนี้ขึ้นมา ซึ่งทางเราได้คัดสรรภาพยนตร์คุณภาพให้เห็นพลังของผู้หญิงผู้มากความสามารถในหลากหลายมิติ อาทิ Molly’s Game (เกม โกง รวย) เรื่องราวของผู้หญิงในวงการใต้ดิน มอลลี่ บลูม (เจสสิกา แชสเทน) อดีตนักกีฬาระดับโอลิมปิก ที่ตัดสินใจเปิดบ่อนพนันโป๊กเกอร์ใต้ดิน และถูกจับกุมโดยเอฟบีไอ เธอจึงต้องพึ่งทนายซึ่งนั่นทำให้เขาค้นพบเรื่องราวของเธอได้ลึกซึ้งมากขึ้น, Woman in Gold (ภาพปริศนา ล่าระทึกโลก) ผู้หญิงแกร่งที่ทุ่มเทให้กับการปกป้องครอบครัว สร้างจากเรื่องจริงของผู้หญิงคนหนึ่งกับภารกิจทวงคืนศิลปะอันล้ำค่าและต่อสู้เพื่อความยุติธรรมให้กับครอบครัว นำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน มิเรน, TULLY (ทัลลี่) เรื่องราวความทุ่มเทของแม่ที่มีให้ครอบครัว เมื่อมาร์โล (ชาร์ลิซ เธอรอน) คุณแม่ลูกสามที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำหน้าที่เป็นแม่ จนกระทั่ง ‘ทัลลี่’ มาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก และคำว่าแม่ก็เริ่มชัดขึ้น, Serena (เซเรน่า รักนั้นเป็นของเธอ) เรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่แต่งงาน หลังจาก เซเรน่า(เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์) พบว่าตัวเองไม่สามารถมีลูกได้ ความกดดันก็ทำให้เธอเริ่มค้นประวัติของ จอร์จ ก่อนพวกเขาจะแต่งงานกัน และเรื่องราวก็หันไปสู่ความรุนแรงเมื่อ เซรีน่า พบว่า จอร์จ ปกปิดความลับเกี่ยวกับครอบครัวนอกกฎหมายของเขามาโดยตลอด นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์คุณภาพสะท้อนพลังแห่งความเป็นผู้หญิงอีกมากมายสลับสับเปลี่ยนให้ชมตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ครับ”

ร่วมรับชมภาพยนตร์ฟรี พร้อมเอนจอยป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ที่ยกสเตชั่นมาไว้ถึงด้านหน้าโรงภาพยนตร์ กับ WOMEN ON FILM ที่ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

About Author