ทะเลเหนือจะลุกเป็นไฟ เผาวอด 1แสนตารางกิโลเมตร! “The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง”

หลังจากที่กวาดรายได้ในบ้านเกิดจนเปิดตัวอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศของประเทศนอร์เวย์ด้วยรายได้ถล่มทลายกว่า 100 ล้านบาทมาแล้ว ภาพยนตร์เรื่อง The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง พร้อมแล้วที่จะระเบิดความตื่นเต้นให้โรงภาพยนตร์ในเมืองไทยต้องลุกเป็นไฟในการกลับมาของภาพยนตร์แนวมหันตภัยฟอร์มใหญ่ที่ห่างหายจากโรงภาพยนตร์ไปสักพัก

โดยผลงานการผนึกกำลังกันของผู้สร้าง The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก และผู้กำกับ The Quake มหาวิบัติแผ่นดินถล่มโลก ทำให้ The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งด้วยการตอบรับจากคนดูอย่างล้นหลาม ที่ต้องการจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งขอพิสูจน์ภาพของมหาวิบัติกลางทะเลที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคสแกนดิเนเวียอย่างทะเลเหนือว่าจะน่าตื่นตะลึงแค่ไหน เมื่อท้องทะเลที่เต็มไปด้วยแรงพายุกรรโชกและกลายเป็นน้ำแข็งในฤดูหนาวอย่างทะเลเหนือเกิดรอยร้าว เป็นต้นเหตุให้แท่นขุดเจาะน้ำมันถล่มจนเกิดเปลวเพลิงที่กินอาณาเขตลุกลามมากถึง 100,000 ตารางกิโลเมตร กินความเสียหายไม่ใช่แค่ท้องทะเล แต่ยังลามไปถึงบนท้องฟ้าและผืนดิน พร้อมกับที่ผู้ชมยังจะได้ลุ้นระทึกไปกับปฏิบัติการเสี่ยงตายของ “โซเฟีย” นักวิจัยสาวที่ต้องแข่งกับทุกวินาทีของความเป็นความตายเพื่อช่วยผู้ที่ติดอยู่ในหายนะครั้งนี้รวมทั้ง “สแตน” แฟนหนุ่มของเธอให้รอดพ้นจากหายนะทะเลเพลิงให้ได้ทันเวลาโดยมี “หุ่นยนต์กู้ชีพ” เป็นผู้ช่วยสำคัญ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่ผู้ชมจะได้ทึ่งไปกับปฏิบัติการของหุ่นยนต์กู้ชีพจริง ๆ ที่แทบไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน   

และไม่เพียงแค่ผู้ชมทั่วไปที่ให้การตอบรับกันอย่างล้นหลาม แต่หลังจากเปิดฉายให้สื่อต่างประเทศได้ร่วมพิสูจน์ ภาพยนตร์เรื่อง The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง ได้รับเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์ที่เทบวกให้กับตัวหนังกันอย่างพร้อมเพรียง อาทิ

“สร้างความระทึกได้ตั้งแต่ต้นจนจบ” – Guardian

“บางฉากชวนตะลึง ลุ้นจนเกาะเก้าอี้แน่น” – Radio Times

“ทีมเทคนิคพิเศษมือถึงมาก” – Film Week  

“ผู้สร้างทำให้มนุษย์ต้องสะพรึงในหายนะครั้งนี้” – moviefreak.com

ถึงเวลาแล้วที่แฟนหนังชาวไทยจะออกเดินทางสู่ทะเลเหนือ เตรียมชูชีพให้พร้อม เตรียมเกาะที่นั่งให้แน่น ร่วมเป็นประจักษ์พยานในภาพยนตร์มหันตภัยรีวิวเยี่ยมครั้งนี้กับ The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง  เข้าฉาย 18 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่

ชมคลิปพิเศษของภาพยนตร์ทาง : https://youtu.be/qbaiJUK0A1g : https://youtu.be/HmZtISJTt2g

ติดตามข่าวสารของภาพยนตร์เพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal

About Author