ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน

ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้

บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์แนวแอคชั่นระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี “The Lake บึงกาฬ” การร่วมทุน ไทย – จีน สร้างหนังสัตว์ประหลาดสายพันธุ์ใหม่ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทยที่มีความสูงกว่า 9 เมตร โดยฝีมือ จอร์ดู เชลล์ (Jordu Schell) นักออกแบบสัตว์ประหลาดที่เคยสร้างผลงานมาแล้วอย่าง Avatar, Hellboy, The Cabin in the Wood และ Cloverfield ถ่ายทำด้วยเทคนิค แอนนิมาโทรนิก (Animatronics) ผสมผสานกับ ซีจีไอ (CGI-Computer-Generated Imagery) ด้วยทุนสร้างกว่า 88 ล้านบาท โดยใช้เวลาถ่ายทำกว่า 5 ปี พร้อมที่ออกอาละวาดแล้ว 18 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ และยังเตรียมบุกตลาดหนังต่างแดน โดยมีการขายลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 69 ประเทศ ทั้งในแถบเอเชีย อาทิ จีน , ญี่ปุ่น , ฮ่องกง , ไต้หวัน , สิงคโปร์ , มาเลเซีย , บรูไน รวมทั้ง ตุรกี อียิปต์ ประเทศตะวันแถบออกกลางอีกมากมาย

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ณ บริเวณลาน M Space ยังมีการเปิดบูทจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์รอบ World Premiere ก่อนฉายจริง 2000 ใบแรก สำหรับแฟน ๆ ที่อยากชมภาพยนตร์ “The Lake บึงกาฬ” ก่อนใคร ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

นอกจากนั้นยังมีบูทจำหน่ายตุ๊กตาไทจูสุดพรีเมียม ก่อนจะไปพบกับกิจกรรม “เปิดไข่ไทจู” บนเวทีโดยมีทีมงานผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ คุณลี ทองคำ ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ คุณณฐพร สิริภัคชรัสมิ์ , คุณนิมิตร สัตยากุล และ คุณปริญญ์ นิมมานนิตย์ Visual effect supervisor ที่มาเล่าแบบหมดเปลือกถึงขั้นตอนการถ่ายทำตลอดระยะเวลา 5 ปี และ ยังมีการเปิดให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติและทีมนักแสดงได้ชมภาพยนตร์รอบ Sneak preview The Lake บึงกาฬ ความยาว 5 นาที

พร้อมกันครั้งแรก จากนั้น คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ CEO บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ขึ้นกล่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดงไทย-จีนที่จะพาทุกคนไปพบความท้าทาย ตื่นเต้น ระทึกขวัญ กับไทจูสัตว์ประหลาดคลั่งตัวนี้ นำโดย ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล , ออม สุชาร์ มานะยิ่ง , อาร์ตี้ ธนฉัตร ตุลยฉัตร , ลำไย ไหทองคำ , วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ , แจ็ค ซูชิวเฉิง The Face Men , อาย ปลิตา เชื้อสาวะถี และ โจ๊ก เสียงเหน่อ

ตุ้ย ธีรภัทร์ เผยถึงความรู้สึกที่ได้ชมภาพยนตร์ว่า “คำแรกที่ได้ยินเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เป็นหนังสัตว์ประหลาด เป็นสิ่งที่เรานึกไม่ออกเพราะไม่เคยสัมผัส แต่พอได้มาเจอจริง ๆ รู้สึกว่าหนังที่ถ่ายทำด้วยเทคนิคแอนนิมาโทรนิก มันเจ๋งจริงๆและสัตว์ประหลาดความสูงเท่าตึก 3 ชั้น มันทำให้เราตื่นเต้นจริง ๆ ณ เวลานั้น จนถึงตอนนี้ผ่านไปกว่า 5 ปี ได้ชมภาพยนตร์ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ อยากให้ทุกคนมาดูกันในโรงภาพยนตร์นะครับ เพราะการดูหนังในโรงภาพยนตร์สิ่งที่เราดูมันไม่ใช่เรื่องราวแต่มันคือความทรงจำ และความทรงจำมันก่อให้เกิดประสบการณ์ และประสบการณ์นั้นต่างหาก ที่จะทำให้เราจำไปตลอดชีวิตและมาเล่า มาแชร์โดยที่ไม่มีใครลบประสบการณ์ตรงนั้นจากเราไปได้ครับ ” และ ออม สุชาร์ กล่าวว่า “ออมรู้สึกดีใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ฉายให้ทุกคนได้ดูแล้ว และอยากให้ทุกคนอุดหนุนหนังไทยและมาชมฝีมือคนไทยค่ะ”

ต่อด้วยโชว์สุดพิเศษจาก 2 พี่น้องน้ำเสียงคุณภาพ โบกี้ ไลอ้อน และ ว่าน วันวาน ที่มาร่วมโชว์เพลง “Can’t connect” ซึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นเพลงสุดท้ายของ แชมป์ ศุภวัฒน์ พีรานนท์ ที่แต่งไว้ก่อนจะเสียชีวิต และยังมี อาย ปาลิตา ขึ้นโชว์เพลง “ความทรงจำ” เพลงประกอบภาพยนตร์อีก 1 เพลง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงท้ายของงานมีการเผยคลิปภาพยนตร์เรื่อง “อินทรีย์แดง” ซึ่งเป็นโปรเจคเรื่องต่อไปของ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) อีกด้วย จากนั้นผู้บริหาร คุณวสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ CEO บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) คุณเเมนดี้ ลลิตา หอมแสงประดิษฐ์ International Business Director บริษัท ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) จำกัด คุณลี ทองคำ ผู้กำกับภาพยนตร์พร้อมทีมงาน ร่วมถ่ายภาพกับนักแสดงและศิลปินบนเวที โดยแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานในการจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ครั้งนี้

เตรียมพบและสัมผัส ความสนุก ลุ้นระทึกใน “The Lake บึงกาฬ” ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสัญชาติไทย โดยฝีมือคนไทย ที่จะทำให้คุณลุ้นจนแทบหยุดหายใจ 18 สิงหาคมนี้ เตรียมออกอาละวาดแล้วในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

About Author