“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย”

แค่เห็นทีเซอร์ แฟนละครก็ร้องว้าว! ให้กับเรื่องราวสุดดราม่าน่าติดตาม ของละครเรื่อง “เข็มซ่อนปลาย” ที่กำลังจะลงจอ ช่อง 7HD กันถ้วนหน้า เพราะเป็นการโคจรมาพบกันของนักแสดงแถวหน้าอย่าง นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี, ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ยูโร ยศวรรธน์, เก้า-จิรายุ ละอองมณี ร่วมด้วย พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, กุ๊กกิ๊ก กชกร, เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี, บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์, มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย, เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

“เข็มซ่อนปลาย” สร้างจากบทประพันธ์ชื่อดังของ กฤษณา อโศกสิน เขียนบทโทรทัศน์โดย สายขิม และกำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน และ ศรา ยืนยง โดยค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 ของสองผู้จัด เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร จัดเต็มความสนุกครบรส ทั้งภาพ ทั้งแสง และเสื้อผ้า หน้าผม ให้เนื้อหาละครน่าติดตาม มีความร่วมสมัย โดนใจแฟน ๆ กับเรื่องราว เพราะ “ผู้หญิงสองคน” ใช้ “สามี” ร่วมกันไม่ได้ และคำว่า “ชู้” ไม่ได้ใช้กับคนมาทีหลัง กิเลสตัณหา และความอยากเอาชนะที่ถูก “ซ่อน” ไว้ภายใต้ความรัก กำลังจะทิ่มแทงให้พวกเธอต้องเจ็บปวด…ยิ่งกว่าตายทั้งเป็น

งานนี้จะสนุกแซบ ดราม่า เข้มข้นแค่ไหน สองนางเอก นุ่น-ฐิสา เป็นตัวแทนมาฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครว่า

นุ่น บอกว่า “ละครเรื่องนี้ แค่อ่านบทก็สนุกแล้วค่ะ แต่เชื่อว่าภาพละครที่ออกมา ต้องสนุกอีกเป็นเท่าตัว ดีกรีความเข้มข้น ความดราม่าเรื่องนี้ สำหรับนุ่นคงประมาณว่าแสดงเรื่องนี้เรื่องเดียว เหมือนแสดง 3 เรื่อง สำหรับเรื่องนี้ก็เป็นการกลับมาร่วมงานกับทาง ช่อง 7HD อีกครั้ง น้อง ๆ แฟนคลับก็บอกว่ารอดู เห็นทีเซอร์แล้วอยากดูกันค่ะ คาแรกเตอร์ของนุ่นในเรื่องนี้ นุ่นรับบท เยาวยอด เป็นนักแสดงชื่อดัง ลูกสาวนักธุรกิจมีฐานะ ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง ไม่ยอมแพ้ใคร ตัวละครในเรื่องนี้ทุกคนจะมีปม มีบาดแผลในชีวิตกันหมด ฉะนั้นเรื่องราวของละครจะค่อนข้างดราม่า แต่ถึงในจอจะดราม่า เข้มข้น แต่เบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่องนี้ นักแสดง และทีมงานทุกคนสนุกสนานกันมากค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามนะคะ ทุกคนเต็มที่มาก ๆ ค่ะ ห้ามพลาดค่ะ”

ฐิสา ฝากว่า “เรื่องนี้ก่อนถ่ายทำ มีการเวิร์คชอปกับนักแสดงทุกคนกันก่อนค่ะ คาแรกเตอร์ของฐิสาในเรื่องนี้จะรับบทเป็น เฉิด ผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา เชื่อมั่นในตัวเอง หัวรั้น ใครดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ ไม่เคยคิดทำร้ายใครก่อน ที่ผ่านมาฐิสาก็มีรับบทแนวดราม่ามาบ้าง แต่จะออกแนวถูกกระทำ เรื่องนี้เป็นอะไรที่สู้คนมาก มีฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างแซบ น่าจะถูกใจแฟนละคร เรื่องนี้ได้ร่วมงานกับพี่นุ่น ก็ดีใจมากค่ะ พี่นุ่นน่ารัก ใจดีมาก เป็นกันเองกับทุกคน เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่ง ที่ฐิสาได้แสดงกับรุ่นพี่ที่มีฝีมือทางการแสดงขนาดนี้ ถ้าถามว่ากดดันไหม ไม่เลยค่ะ เรียกว่าตั้งใจทำหน้าที่ในบทบาทของตัวเองให้ดีที่สุดมากกว่า ฝากติดตามชมละครกันด้วยนะคะ อยากให้แฟน ๆ ได้ดูจริง ๆ นักแสดงทุกคนตั้งใจมาก เรื่องราวจะมีความพีค แบบค่อย ๆ ไล่ระดับความเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ หวังว่าคนที่ได้ดูจะชอบ และรักละครเรื่องนี้ค่ะ”

ติดตามชมละครชีวิตสุดเข้มข้น  “เข็มซ่อนปลาย”  ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

About Author