อัลบั้ม ‘‘40 ปี ฅนคาราบาว’’ ปล่อยให้ฟังแล้วทั้งชุด ครบทั้ง 12 เพลงเต็มอิ่ม คุ้มค่าการรอคอย

สมเป็นอัลบั้มแรกในรอบเกือบ 10 ปีของ “คาราบาว

คาราบาว” วงดนตรีเพื่อชีวิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ปล่อยเพลงจากอัลบั้มใหม่ ในวาระครบรอบ 40 ปีของพวกเขา อัลบั้ม ‘40 ปี  ฅนคาราบาว’ ออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากเพลง ‘40 ปี    ฅนคาราบาว’ ที่บอกเล่าความเป็นมาของวง และความผูกพันระหว่างคาราบาวกับเหล่าแฟนเพลง ตามด้วยเพลงรักในเชิงปรัชญา “ดอกไม้กับผีเสื้อ”, งานสามช่าสนุก ๆ ที่ยากจะหาใครทำได้บันเทิงเท่าพวกเขา “สามช่าหาเพื่อน” และเพลงรักโรแมนติก ฟังนุ่มนวล “วิมานรักอากาศ”

ซึ่งทุกเพลงต่างนำเอกลักษณ์ และเสน่ห์ของ “คาราบาว” ที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ และเป็นที่รักของแฟนเพลงมานำเสนอได้ครบ และเติมเต็มด้วยลูกเล่นทางดนตรีใหม่ ๆ รวมถึงการบันทึกเสียงที่เก็บเอาซาวนด์แบบงานในยุคเก่าที่แฟน ๆ คุ้นเคยมาให้สัมผัสกันอีกครั้ง

วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนที่รักในบทเพลงเพื่อชีวิต ชื่นชมในเรื่องราวของบทเพลงจาก “คาราบาว” ชื่นชอบในเสียงดนตรีของพวกเขา จะได้สัมผัสกับทั้ง 12 บทเพลงจากอัลบั้ม ’40 ปี ฅนคาราบาว’ ที่ยังมีเพลงเนื้อหาดี ๆ การเรียบเรียงดนตรีเนี้ยบ ๆ ให้ฟังอีกมากมาย อาทิ “เรียบร้อยโรงเรียนจีน”, “รักสามเส้า”, “หนีเสือปะจระเข้” ที่ต่างหยิบเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคมมาเล่าเป็นบทเพลงได้ในหลากหลายอารมณ์ มีทั้งเศร้า ทั้งสนุก ทั้งซึ้ง และเปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน และภาษาดนตรีที่คมคาย

อัลบั้มปล่อยให้ได้ฟังกันแล้วทางบริการทุกสตรีมิงทั่วไทยhttps://carabao.lnk.to/40yearskhoncarabao ด้วยระบบเสียงคุณภาพ ดอลบี แอตโมส (Dolby Atmos)

โดยในวาระพิเศษ ครบรอบ 40 ปีของคาราบาว พวกเขาจะมีมิวสิกวิดีโอของบทเพลงต่าง ๆ ในอัลบั้ม ‘40 ปี ฅนคาราบาว‘ ทะยอยปล่อยออกมาให้ชมอีกแน่นอน หลังส่งมิวสิกวิดีโอของห้าเพลงแรกจากอัลบั้มให้ได้ชมกันไปแล้วทาง Youtube: Carabao Official 

แล้วสำหรับทุกคนที่หัวใจยังรักควายนี้ ห้ามพลาดอัลบั้มบ็อกเซ็ต ที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษในวาระครบรอบ 40 ปี ของวงดนตรีที่เป็นตำนานที่ยังมีลมหายใจของวงการเพลงไทย ติดตามรายละเอียด ความคืบหน้าได้จาก FaceBook Fanpage : Carabao Official เพื่อไม่ให้พลาดของที่ระลึกชิ้นสำคัญ ในช่วงเวลาสำคัญของคาราบาว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

About Author