“อิมชีวาน” รับ “กดดัน” กลายเป็นตัวละครที่น่าระแวงสุด ในหนังฟอร์มยักษ์ “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ”

พิสูจน์บทบาทครั้งใหม่ที่ผู้ชมต่างยกเป็นนักแสดงที่น่าจับตาและเล่นได้โคตรสุด

กลายเป็นตัวละครที่ถูกกล่าวขานมากที่สุดจากผู้ชม ที่ต่างพูดถึงการแสดงอันโดดเด่น ของนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง “อิมชีวาน” ซึ่งหลังจากผลงานล่าสุดซึ่งเขารับบทเป็น จินซอก ตัวละครลึกลับบนไฟลต์คลั่งในภาพยนตร์แอ็กชันหายนะบนเครื่องบินเรื่องแรกของเกาหลี  “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ”  เข้าฉายพร้อมได้รับการตอบรับและกวาดคำชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะคาแรกเตอร์ของเขาที่สร้างเสน่ห์ได้อย่างน่าจดจำ และนั่นเองเป็นจุดที่ทำให้เขาเหมือนได้ปลดแอกของจริง

“อิมชีวาน” ได้กล่าวถึงบทบาทและกระแสของภาพยนตร์ในครั้งนี้ว่า “ผมรับบทเป็นจินซอกผู้โดยสารลึกลับที่อยู่ในเครื่องบินหายนะในครั้งนี้  ซึ่งในเรื่องนี้ผมคิดว่าเป็นงานที่ยอดเยี่ยมมาก ผมอยากทำ แต่ผมก็รู้สึกกดดันมาก เพราะผมไม่สามารถพูดอะไรได้เลยทั้งในการสัมภาษณ์หรือการพูดคุยเปิดเผยตัวละครของตัวเองให้ทุกคนได้รู้ พอหลังจากหนังเข้าฉายผมได้อ่านรีวิวของผู้ชมซึ่งพูดถึงตัวละครของผมมากมาย ผมถือว่าเป็นคำชมและผมรู้สึกขอบคุณมาก ซึ่งมันทำให้ผมรู้สึกว่าการแสดงของผมสามารถถ่ายทอดและสื่ออารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี”

และด้วยบทบาทจากที่เคยหวาดระแวงสุดใน Stranger From Hell กลายเป็นตัวละครที่น่าระแวงสุดใน Emergency Declaration ทำให้นักแสดงหนุ่มอย่าง อิมชีวาน ได้รับคำชื่นชมและคะแนนรีวิวยอดเยี่ยมมากมาย มาพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของเขาในภาพยนตร์ที่คุณไม่ควรพลาด Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

About Author