ทีมหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” จัดงานทำบุญร่วมชาติทอดผ้าป่าสามัคคี

และพาผู้ด้อยโอกาสไปดูหนัง พร้อมลุ้นรายได้หนังทั่วประเทศ 500 ล้านบาท

จีดีเอช ร่วมกับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒”  พร้อมด้วย ดารานักแสดง และ กัลยาณมิตร ร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อนำปัจจัยจำนวน 500,000 บาท  ถวายวัดในรัชกาลที่ 3  จำนวน 6 แห่ง คือ วัดราชโอรส, วัดราชนัดดา, วัดเทพธิดาราม, วัดนางนอง, วัดกัลยาณมิตร และ วัดประยุรวงศาวาส พร้อมกันนี้ยังได้ถวายสังฆทานและภัตตาหารเพลพระจำนวน 94 รูป  ณ ศาลาการเปรียญ  วัดประยุรวงศาวาส

นอกจากนี้ยังร่วมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้งให้กับ 6 ชุมชนรอบวัด ได้แก่ ชุมชนวัดประยูร, ชุมชนวัดกัลยาณ์, ชุมชนกุฎีจีน, ชุมชนกุฎีขาว, ชุมชนวัดบุพผาราม และชุมชนโรงคราม  โดยมีผู้บริหาร จินา โอสถศิลป์ , อรุโณชา ภาณุพันธุ์, อรรควุฒิ สุวรรณประกร, จิระ มะลิกุล, วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ ร่วมด้วยผู้กำกับ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม และทีมนักแสดง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุตและ บ๊อบบี้-นิมิตร ลักษมีพงศ์ มาร่วมทำบุญ บริจาคทานในครั้งนี้

จากนั้น ทีมผู้บริหาร ได้เดินทางไปยังโรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค ศูนย์การค้าไอคอน สยาม และโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษสำหรับผู้สูงอายุ, ผู้พิการ, ผู้ด้อยโอกาส และเยาวชน เพื่อชมภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”  ฟรี จำนวน 1,000 ที่นั่ง เรียกว่าอิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญ

 โป๊ป-ธนวรรธน์ เป็นตัวแทน เผยความรู้สึกว่า “ขอขอบคุณผู้ชม แฟน ๆ ภาพยนตร์ทุกท่านมากๆ นะครับ ที่นำพาให้รายได้ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ ทำรายได้ทั่วประเทศ 300 ล้านบาทไปแล้ว และกำลังจะทะยานสู่ 500 ล้านบาท ซึ่งเป็นกำลังใจที่ดีแก่พวกเราทีมงานภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ซึ่งในวันนี้เราได้นำรายได้ส่วนหนึ่งและเงินสมทบจากกัลยาณมิตร จำนวน 500,000 บาท มาร่วมทำบุญให้กับวัดในรัชกาลที่ 3 จำนวน 6 วัด และร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี ถวายสังฆทาน ภัตตาหารเพลพระ ที่วัด ประยุรวงศาวาส ซึ่งเป็นทั้งสถานที่ถ่ายทำและเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในภาพยนตร์ นอกจากนี้ยังร่วมบริจาค ข้าวสารอาหารแห้งให้กับ 6 ชุมชนรอบวัดประยุรวงศาวาส และยังมีจัดฉายหนังรอบพิเศษให้กับผู้สูงอายุ, ผู้พิการ, ผู้ด้อยโอกาส และเยาวชนทั่วไป ได้ชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ๒ รอบพิเศษฟรี จำนวน 1,000 ที่นั่ง เพื่อเป็นการขอบคุณและมอบคืนสิ่งดีๆ ให้กับผู้ชมครับ”

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒”  เตรียมทะยานสู่ 500 ล้านบาท ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

About Author