ดวงประจำวันที่ 7 สิงหาคม 2565

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ.2565 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 12:09 – 18:09 น. สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีดำ เลขมงคล  0 2 6

เลขเด่น  2
00  22  66 02 20 26 62 06 60

เลขแปลง
30 03 32 23 36 63 33 16 61

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน      ยังชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด   ความรับผิดชอบในเรื่องของการงานมีสูง    ต้องใช้โลกโซเชียลและออนไลน์เป็นจุดหลักโดยเฉพาะในเรื่องของการโอนเงินจับจ่าย   การติดต่อใช้โทรศัพท์เป็นหลัก

การเงิน      มีรายรับเข้ามาตลอดทั้งวัน    แต่รายจ่ายก็รออยู่เช่นเดียวกัน   จะมีโชคดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเบอร์ให้ใช้เบอร์เก่าสุด

ความรัก     ต้องช่วยเหลือกันฝ่าฟันอุปสรรคให้ผ่านพ้นเรียกว่าการสร้างครอบครัวให้เข้มแข็ง     คนโสดจะพบรักบน โลกออนไลน์  การติดต่อสื่อสารเพราะต้องไกลกันอยู่กันคนละที

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วยโดยเฉพาะการเป็นไข้ไม่สบายอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน       มีความโชคดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอด  การค้าขายติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จ   มีชื่อเสียงติดอันดับในผลงาน    มีคนรู้จักมากมายจะมีคนเดินทางมาหา

การเงิน      ดวงดีโชคดีแต่เช้ายันค่ำ   มีโชคลาภจากความฝันและหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่ดีมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว    คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จักกันมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามที่ดีมากถูกใจ

คนเกิดอังคาร

การงาน         จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาการงานใหม่ใหม่   หรือใครที่มีไอเดียดีดีคิดอยากจะทำสิ่งใหม่ขอให้ลุยได้เลย    คนที่มีงานอยู่แล้วมีโอกาสมีงานเพิ่มขึ้นรวมถึงการควบความรับผิดชอบสองตำแหน่ง

การเงิน      มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  หรือการซื้อขายสิ่งของสมหวังโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์    มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค  และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก       มีเสน่ห์จะมีคนพูดถึงตลอด  มีคนมารักมาชอบ   จะได้ไปงานแต่ง   คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนที่เราหลงรักมานานสมหวังสักที

สุขภาพ       ระวังเกี่ยวข้องระบบขับถ่ายการจุกเสียดในกระเพาะ  โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือนต้องนอนพักผ่อน 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          ต้องห้ามใจร้อนและทำอะไรอย่างมีความระมัดระวัง    จะมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอดทั้งเรื่องทางดีและทางเจ้าอารมณ์   ต้องระวังคำพูดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน   การอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน     ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง  อยากได้อะไรต้องได้  ไม่ว่าจะเป็นการกดบัตรเครดิตนำมาหมุนก่อน   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก       มีความเจ้าชู้และมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังความใจอ่อนจะทำให้เกิดมีมือที่สามได้     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของต้องรู้สึกเหนื่อยใจกับความรัก

สุขภาพ      ยังมีความอยากสวยอยากงามหรือการทำศัลยกรรมความงาม   ควรใส่บาตรทำบุญหรือมีโอกาสได้เดินทางไปไหนในสายบุญจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน         ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของบันดาลโทสะ  คำพูดต้องระวังเป็นพิเศษ  อย่าใจร้อน  โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสถูกกดดันและบางคนเลือกตัดสินใจออกจากการงาน  หรือการหางานใหม่    จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ

การเงิน      มีแต่ปัญหารายจ่ายเต็มไปหมด  การถูกตามทวงหนี้สิน  หรือการวิ่งหาเงิน  บางครั้งต้องใช้การเสี่ยงโชค  แต่ยังโชคดีช่วงตอนเย็นจะมีความดวงดี

ความรัก     ทำอะไรคนรักหรือคนในครอบครัวช่วยเหลือได้  ต้องมีสติและคำพูดที่ดีต่อคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีครอบครัวมาแล้ว   หรือตกเป็นสำรองความรัก

สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจการเจ็บป่วยความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องระวังเป็นพิเศษ   และการติดไวรัสโควิด ต้องรักษา

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงาน   จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือใครที่คาดหวังตำแหน่งบางสิ่งบางอย่างเอาไว้สมหวังแน่นอน    มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงาน

การเงิน      ใจบุญมีน้ำใจช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด  การเงินจึงเข้าซ้ายออกขวา  แต่ก็มีผู้ใหญ่เอ็นดูคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก      มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของความ  จะสมหวังโดยไม่คาดคิด  เพราะคนที่เราชอบเขาก็ชอบและรักเราอยู่เหมือนกัน      คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรักและลูกหลานบริวาร

สุขภาพ     ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  มีโอกาสได้เดินทางไปวัดไปทำบุญรวมถึงฝากเงินร่วมอนุโมทนาบุญกับใครไปทำบุญที่วัด   

คนเกิดวันศุกร์

การงาน      จะมีสาเหตุให้ต้องเร่งรีบในการทำงานอยู่ตลอด   แข่งกับเวลาลูกค้าที่อยากจะให้ได้ดังใจ  การเดินทางแบบกะทันหันทั้งที่ไม่มีโปรแกรมในการเดินทางเลย   หรือมีคนเดินทางมาหาถึงบ้าน

การเงิน     จะมีความโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา    การซื้อขายแบบกะทันหันการถูกใจในสินค้านั้นๆ  จะดวงดีในช่วงเย็นมีโชคลาภจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      มีความสุขกับครอบครัวที่ดีถึงแม้บางครั้งลูกหลานจะดื้อไปบ้าง  แต่ก็พยายามที่ทำให้ดีที่สุด   คนโสดมีโอกาสพบรักและมีดวงแต่งงานกับคนใจดีใจบุญ

สุขภาพ      ยังคงต้องระวังการฟกช้ำดำเขียว  หรือการปวดหัวเป็นไมเกรนต้องทานยาหาหมอ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       มีความขยันอดทน ดวงเดินทางไกลชีพจรลงเท้าตลอดในเรื่องของการงานแต่จะประสบความสำเร็จและได้ดี  มีความรับผิดชอบสูง  และได้งานใหญ่เงินมากมาย  มีโชคลาภซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างรางวัลใหญ่

การเงิน      จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือต้องเกี่ยวข้องกับธนาคารการติดต่อสัญญาเงินกู้กับธนาคารจะได้รับ   มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก     มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น  จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนได้ดี      คนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน       คนโสดจะพบรักกับคนขยันในที่ทำงานจะมีฐานะร่ำรวยในวันข้างหน้า

สุขภาพ      แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นในไม่ช้า   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์  การทำบุญช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตนเอง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

ไลน์ไอดี: 0878285222 โทรศัพท์: 0871084664

About Author