“อิสร์ อิสรพงศ์” ปลื้มใจ MV เพลงใหม่ “รักทันใจ” ทะลุ 1 ล้านวิว

พร้อมชวนแฟนลุ้นรางวัล คูปองทันใจ กิน ช้อป เที่ยว แบบจุก ๆ

“รักทันใจ” อีกหนึ่งเพลงน่ารัก ๆ จังหวะสนุก ๆ สไตล์ลูกทุ่งลาติน จากอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา”ของศิลปินหนุ่มข้าราชการซีน้อย “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ชวนแฟนเพลงแฟนคลับออกมาโยกมาเต้นตามด้วยกัน กับท่าเต้นพริ้ว ๆ ในท่อน HOOK “จะสร้างสวรรค์บนดิน โดยมีนางฟ้าคือคุณ จะหาความสุขมาประเคนคุณทุกวัน แค่คุณปล่อยใจให้ผมหน่อย ผมรับประกัน จะพาคุณขึ้นสวรรค์ในทันทีด้วยรัก รักทันใจ” เพราะนอกจากจะได้เห็นหนุ่ม “อิสร์” ทะยอยโพสต์คลิปเต้นออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ ทั้งทาง TikTok และ Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ เรายังจะได้เห็นคลิปเต้นน่ารักๆ จากพี่ๆน้องๆศิลปินและแฟนคลับในอีกหลายๆคลิปด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า อิสร์ ขอมาแฟนๆก็จัดให้ ส่งผลให้เพลง “รักทันใจ” ในตอนนี้! มียอดเข้าชมมิวสิกวิดีโอทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และทะลุ 1 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

“อิสร์ อิสรพงศ์” กล่าวว่า “เพลง รักทันใจ ครบ 1 ล้านวิวแล้วนะครับ อิสร์ รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับ ต้องขอขอบคุณทุกๆคน ที่ให้การต้อนรับกับเพลงนี้เป็นอย่างดี เหนือสิ่งอื่นใดคือรู้สึกปลื้มใจที่เราตั้งใจทำผลงานออกมาแล้วทุกคนชื่นชอบ อยากจะบอกว่าทุก ๆ ยอดวิวของการชมมิวสิกวิดีโอและการฟังเพลง มันคือกำลังใจของศิลปินและผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานทุกคน ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจและฟังเพลง “รักทันใจ” กันไปเรื่อย ๆ นะครับ ขอขอบคุณทุก ๆ คนจากใจครับ และ อิสร์ มีอีกหนึ่งกิจกรรมที่อยากชวนแฟน ๆ มาร่วมสนุกกันครับ ทุกวันจันทร์ ในเดือนสิงหาคมนี้ กับภาระกิจที่คุณอยากกินต้องได้กิน อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว กับกิจกรรม คูปองทันใจ สามารถเข้าไปดูกติการ่วมสนุกกันได้ ทาง Facebook : อิสร์ อิสร์พงศ์ แกรมมี่โกลด์ แล้วเรามาลุ้นรางวัลไปด้วยกันนะครับ”MV รักทันใจ
>> https://www.youtube.com/watch?v=C8bl-PnKZHc

Clip จาก TikTok :
อิสร์ อิสรพงศ์ https://vt.tiktok.com/ZSR6Jq5qs/?k=1
ตรี ชัยณรงค์ https://vt.tiktok.com/ZSR6JqF5j/?k=1
แฟนเพลง https://vt.tiktok.com/ZSR6JmSmK/?k=1

กติการ่วมสนุก คูปองทันใจ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0jS3Nv3g5z4qs4WQFg5tKo2CbnG5u8o5tEHzyK8dDxWK5PMqthGeKLDT4LKjY1K6ol&id=100044369321760

About Author