จ๊ะจ๋า พริมรตา เปิดใจหลังควงสามีสวีทสวิส ยังไม่พร้อมท้อง สามีลั่นรอลูกแมวโตก่อน

ควงกันไปสวีทไกลทริปล่าสุดถึง สวิสเซอร์แลนด์ สำหรับดารานักแสดง คู่รักต่างวัย จิ๊บ วสุ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา เพราะหวังว่าน้องสวิสจะมาปีนี้แน่ ๆ แต่พอไปจริงกลับไม่ได้มีเวลาในการปั๊มลูกเพราะเหนื่อยจากทริปเดินทาง พร้อมเปิดใจผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ช่อง 8 เมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า

ล่าสุดควงสามีไปเที่ยว เพราะเป็นทริปปั้มทายาทหรือเปล่า?

-สิ่งที่คิดอ่ะก็ประมาณนั้นเลยค่ะ แต่สิ่งที่เป็นคือเราสนุกสนานกับบรรยากาศกับสถานที่มากๆ มันก็เลยรู้สึกเหนื่อย เเบบว่ากลับถึงที่พักคืนหลับสลบไปเลย ซึ่งมันสนุกจริง ๆ ถ้าใครจะไปสวิตเซอร์แลนด์ฤดูร้อนนะ คือจะบอกว่าบรรยากาศดี ท้องฟ้าสดใสมาก

จนลืมโฟกัสทริปปั้มทายาทที่เราตั้งใจไปเลยใช่ไหม?

-ก็คือไม่ได้คิดเลยค่ะ ก็คงแปะไว้เป็นทริปหน้าแล้วกัน คือทริปเนี่ยไม่ทัน เพราะว่าเราไม่ได้เที่ยวกันเลยตั้งแต่ช่วงโควิดและก็ตั้งแต่แต่งงานมาก็ยังไม่ได้ฮันนีมูนด้วย เราก็เลยจะเปิดด้วยการเที่ยวกันแบบสนุกสนาน

คุณสามีสปอยล์เรายังไงบ้าง?

-ก็เรียกว่าสปอยล์ทุกอย่างเลยค่ะ คือเค้าเป็นคนดีนะ เพราะว่าพี่เค้าเป็นคนน่ารักใส่ใจรายละเอียดแล้วก็วางแผนทุกสิ่งทุกอย่าง คิดว่าจะทำอะไรตรงไหนอย่างไร และที่สำคัญเค้านัดตรีมให้ใส่ชุดใส่เสื้อผ้ากับเราด้วย ก็คือเค้าน่ารัก คือเหมือนเค้าทำการบ้านศึกษาสถานที่ต่างๆด้วย

และความตั้งใจที่เราจะมีลูกปีนี้ยังคิดอยู่ไหม?

-ก็คือเรียกว่ามันเปลี่ยนไปแล้วค่ะ เพราะว่าเรามีละคร3เรื่องเลย คือตอนแรกเราคำนวณแล้วว่าถ้าจะต้องมีน้องให้คลอดภายในธันวานี้ จะต้องตั้งท้องในช่วงมีนานะ เพราะเชื่อหมอดูท่านหนึ่งว่าถ้าเรามีลูกปีนี้จะปังมาก แต่สรุปว่านี่เลยมาครึ่งปีแล้วยังไม่มีวี่แววเลย ก็คืออาจจะไม่เอาแล้ว ปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติ และเคยสังเกตไหมว่าถ้าเราไม่ได้เร่งรีบมันก็จะมาเอง

ทางสามีมีบ่นเรื่องนี้บ้างไหม?

-คือช่วงเนี่ยเค้ากำลังคลั่งรักแมวมาก เพราะเหมือนเค้ารู้สึกภูมิใจว่าได้ช่วยชีวิตแมวที่จะไม่รอดชีวิตได้กลับมามีชีวิต คือดูแลดีมากๆ เค้าก็เลยคิดว่าถ้าเรามีลูกขึ้นมา แล้วลูกแมวลูกหมาจะถูกแย่งความรักหรือเปล่า อันนี้คือความคิดของเค้านะ เค้าก็เลยบอกว่าอย่าพึ่งเลยดีกว่ารอให้ลูกแมวโตก่อน

แล้วแบบนี้เราจะไปมูเตลูช่วยไหม?

-สำหรับเรื่องนี้ก็คืออยากจะให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า เราก็เคยเห็นว่นะาการที่ไปมูแล้วประสบความสำเร็จก็มีเยอะ แต่ถ้าว่าจะต้องมีการทำอะไรในหลาย ๆ อย่าง เช่นถ้าขอลูกมาจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะต้องมีการดูแลเป็นพิเศษอะไรเเบบนี้ ซึ่งเราเป็นคนแบบโก๊ะๆ แล้วไม่ได้พิถีพิถัน กลัวว่าทำอะไรแล้วผิดไปมันจะเกิดผลไม่ดีกับเรา ก็เลยขอให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติแล้วกัน มาก็มาไม่มาก็ไม่เป็นไร

แบบนี้เรากดดันไหมเพราะหลายคนก็ลุ้นไปกับเราด้วย?

-ก็คือไม่เลยค่ะ ถ้าจะกดดันก็คือตอนเนี่ยจะกดดันว่าคุณสามีจะ CF ของอะไรมาอีก เพราะว่าช่วงนี้ CF ของมาเยอะมาก ๆ

About Author