ใบปิดแรก ภาพยนตร์มหันตภัยจากแดนเหนือ เพลิงวินาศแท่นขุดเจาะ เผาวอดทะเลน้ำแข็ง “THE BURNING SEA มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง”

ประกาศเตือนภัยครั้งใหญ่ให้คอหนังเตรียมรับมือ เมื่อทีมผู้สร้างภาพยนตร์หายนะคุณภาพจากนอร์เวย์เรื่อง The Wave มหาวิบัติสึนามิถล่มโลก ซึ่งเคยได้รับเสียงตอบรับทั้งแง่รายได้บ๊อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกและคำวิจารณ์บวกอย่างสุดเซอร์ไพรส์ ขอกลับมานำทุกคนออกเดินทางสู่สุดแดนเหนือ สัมผัสประสบการณ์ระทึกไม่คาดฝันใจกลางทะเลใน “The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง” ที่เพิ่งปล่อยใบปิดไทยออกมาสดๆร้อนๆ ให้แฟนหนังแนวมหันตภัยชาวไทยตาลุกวาว

“The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง” ถ่ายทอดเรื่องราวสุดระทึกนาทีต่อนาทีของมหันตภัยแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลเหนือที่เกิดพังทลายลงมาเพราะสาเหตุจากพื้นมหาสมุทรแอตแลนติกที่เกิดรอยร้าว จนเปลวเพลิงลุกลามไปทั่วท้องทะเล และการระบิดครั้งนี้ได้นำไปสู่ภารกิจเดิมพันชีวิตที่อันตรายยิ่งกว่าของนักวิจัยสาว โซเฟีย (คริสติน คูยาธ ทอร์ป) ที่ต้องออกตามหาผู้รอดชีวิตจากมหาวินาศครั้งนี้ใน “ทะเลเหนือ” ที่อุณหภูมิเย็นยะเยือก แล้วยังขึ้นชื่อเรื่องความดุร้ายของแรงพายุและคลื่นลมที่โหมกระหน่ำอยู่ตลอดเวลา    

 สำหรับใบปิดเผยภาพชวนตื่นตะลึงของสถานีขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลที่กำลังลุกเป็นไฟ พร้อมกับเปลวควันที่พวยพุ่งเสียดฟ้า ซึ่งชี้ให้เห็นว่าผู้ชมจะได้เผชิญหน้ากับภาพหายนะที่ยิ่งใหญ่และสมจริงอย่างบนจอภาพยนตร์อย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์ “The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง” ได้ทีมสเปเชียลเอฟเฟกต์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Jurassic World: Fallen Kingdom และ Spider-Man: No Way Home มาเป็นผู้ดูแลงานเอฟเฟกต์ทั้งหทดของมหันตภัยทะเลเพลิงครั้งนี้

เมื่อท้องทะเลเปลี่ยนเป็นเปลวเพลิง ใครจะรอดหรือโลกจะวอด แฟนหนังชาวไทยพิสูจน์พร้อมกัน “The Burning Sea มหาวิบัติหายนะทะเลเพลิง” เข้าฉาย 18 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ 

About Author