“ศรีริต้า” สวยฟาดจับไมค์ครั้งแรก!! สุดปังไชน์ออนเสตจ ร้องข้ามกำแพง

ต้องบอกว่าให้คะแนนเต็มสิบไม่มีหักเลย ก็คุณแม่ลูกหนึ่งหน้าสวยหุ่นเซี๊ยะ “ริต้า – ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ที่ล่าสุดเจ้าตัวถูกเชิญให้ไปร่วมรายการ “The wall song ร้องข้ามกำแพง” งานนี้สาวริต้าขอทุ่มสุดตัวกับภารกิจจับไมค์ร้องเพลงออกทีวีครั้งแรก เพราะต้องร้องกับนักร้องฉายาเจ้าพ่อดิสโก้ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” กับเพลง “ลึกสุดใจ” (ต้นฉบับศิลปิน โจ-ก้อง)

ก่อนจะเปิดกำแพงเฉลยว่าเป็น “ริต้า” ทำเอา พี่บุรินทร์ ถึงกับออกปากว่า “ผมไม่สามารถเดาได้เลย เพราะจากคำหลอกลวงของพวกคุณทุก ๆ คนแล้วเนี่ย ผมเสียใจมากเลย” เพราะโดนเหล่าแขกรับเชิญร่วมรายการพร้อมใจกันปั่นจนทายผิด

เมื่อ “ริต้า” ปรากฏตัวออกมาหน้าเวที สวยออร่าเปล่งประกายมาในลุครวบผมโชว์เครื่องหน้า เดรสสั้นเกาะอกสีดำเรียบหรูดูโก้ไฮแฟชั่น ยิ่งตอนจับไมค์ร้องเพลงด้วยแล้วเหมือนนักร้องมืออาชีพคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะเสียงหวานเข้ากับฟีลเพลงนี้มากๆ ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ดู ถึงกับเซอร์ไพรส์

งานนี้ ริต้า ยังโพสต์ใน IG ส่วนตัวว่า …  “บอกตรงๆ ว่าแอบเขินมากกกก นานเเล้วที่ริต้าไม่ได้มาออก TV เเละทําในสิ่งที่ไม่ถนัดเลย ขอบคุณรายการที่ให้เกียรติริต้าได้มาร้องเพลง “ลึกสุดใจ” ใน version พิเศษนี้ค่ะ หวังว่าพอจะฟังได้นะคะ ขอบคุณ พิธีกร กรรมการ และทีมงานที่น่ารักทุกคน สนุกมากจริง ๆ …
ขอบคุณพี่บุรินทร์ที่ยอมให้น้องได้แกล้ง แอบสับสนในตัวเอง เพราะใจนึงก็อยากให้ทายถูก ใจนึงก็อยากแกล้ง ปล.เสียงพี่บุรินทร์ คือ ไพเราะมากจริง ๆ ริต้าอายเสียงตัวเองสุด ๆ

แต่สำหรับคนที่ได้ดูรายการ “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เห็นแล้วต้องบอกได้คำเดียวว่า… เป๊ะปังมากคุณแม๊ริต้า!!

About Author