ดูดีอย่างมั่นใจ เมคอัพยุคใหม่ ที่คิดมาเพื่อรองรับความหลากหลายในสังคม !

SRICHAND ACE OF COLLECTION เป็นตัวเองให้สุด! ในแบบที่เราอยากเป็น

ความสุขหรือขีดจำกัดของคนไม่ได้ถูกตีตราด้วยเพศ การเปิดเผยและเป็นตัวเองก็เช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศชาย, เพศหญิง หรือแม้แต่กลุ่ม LGBTQ+ ทุกคนมีสิทธิที่จะมีความสุขและเปิดเผยตัวตนได้อย่างไร้ขีดจำกัดโดยเฉพาะในยุคปัจจุบันนี้ที่โลกของเราเปิดให้ทุกเพศเริ่มมีบทบาทในสังคมเท่าเทียมกัน และเร็ว ๆ นี้เอง ประเทศไทยเราก็เพิ่งอนุมัติให้เพศทางเลือกสามารถแต่งงานได้อย่างถูกต้องทางกฎหมาย

ศรีจันทร์ขอสนับสนุนคุณค่าในความหลากหลายของตัวตน ความหลายหลายของเพศ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศอะไร ทุกคนสามารถเข้าถึงและเสริมสร้างความดูดีได้ในแบบที่คุณอยากเป็น เราทุกคนคือผู้กำหนดและเสกสรรปั้นแต่งความดูดีหรือเติมเสน่ห์ให้กับตัวเราเอง ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า ผม การบำรุงผิว หรือแม้กระทั่งการแต่งหน้า ทุกคนสามารถเลือกที่จะเติมแต่งและเป็นตัวเองให้สุดได้อย่างมั่นใจ มีความสุขที่ได้เป็นตัวของตัวเอง และรักตัวเอง โดยไม่มีข้อกำหนดกฎเกณฑ์จากสังคมมาตีกรอบ

SRICHAND (ศรีจันทร์) แบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 70 ปี เน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับความเชื่อ ความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์และบริการให้ดีที่สุด SRICHAND เชื่อว่าเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแต่ละคนนั้นไม่ได้ถูกกำหนดจากสังคม SRICHAND จึงพร้อมที่จะฉีกทุกกฎเกณฑ์ที่เข้ามากีดกั้นและตีกรอบว่ามีเพียงแค่ผู้ชายและผู้หญิงเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงเครื่องสำอางได้ ศรีจันทร์อยากให้ทุกคนกล้าที่จะดูดีในแบบของตัวเอง

อีกก้าวสำคัญกับครั้งแรกของศรีจันทร์แบรนด์เครื่องสำอางไทยแบรนด์แรกที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของความหลากหลายทางเพศ ความหลากหลายของตัวตนที่มีอยู่ในสังคม ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่    “Ace of Collection” หรือ ที่สุดของคอลเลคชั่น ภายใต้คอนเซปต์ “เป็นตัวเองให้สุด” หรือ “Be Yourself & More” เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง มีความสุขในสิ่งที่อยากเป็นและอยากทำ

ครั้งนี้ SRICHAND ได้สลัดจุดเด่นในการออกแบบแพคเกจจิ้งและดีไซน์ที่สร้างความจดจำให้แบรนด์มายาวนานหลายปี มาสู่ความเรียบง่ายแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มั่นใจที่จะแตกต่างอย่างโดดเด่น เผยความเป็นที่สุดของตัวเองออกมา ผ่านผลิตภัณฑ์ที่รวมความเป็นที่สุดไว้ด้วยกันในคอลเลคชันนี้ ให้ทุกคนเข้าถึงง่าย ก้าวผ่านข้อกำหนดทางด้านสีสันของแพคเกจจิ้ง กล้าที่จะถือและนำไปใช้ทุกที่ ทุกวัน เพื่อให้ทุกคนดูดี เป็นตัวเองให้สุดได้ในทุกสถานการณ์

SRICHAND ACE OF COLLECTION ส่งเสริมความเป็นตัวเองให้สุดด้วยที่สุดของคอลเลคชั่น จาก 4 ผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้

  1. ACE OF TRANSLUCENT SETTING POWDER ที่สุดของแป้งโปร่งแสงอัดแข็ง

เนื้อสัมผัสบางเบา นุ่มนวล มอบงานผิวแลดูธรรมชาติ

คุณสมบัติ

  • แป้งโปร่งแสงอัดแข็งเนื้อเนียนละเอียด ช่วยคุมมันพร้อมล็อคเมคอัพโดยไม่เปลี่ยนแปลงสี
  • ให้ผิวดูละมุนตาโดยไม่รู้สึกหนักหน้า ช่วยเบลอผิว อำพรางจุดบกพร่อง รูขุมขนและเส้นริ้วรอยด้วย Bi-coat Technology
  • ผสานสารบำรุง Triple HYA (Anti-Wrinkle, Peptide, Adenosine) ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ปกป้องผิวชั้นนอกจากความแห้งกร้านพร้อมช่วยอำพรางริ้วรอยทำให้ผิวหน้าเนียนสวย เปล่งประกายธรรมชาติ
  • เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวของทุกสีผิว
  • ตลับคอมแพ็คสองชั้นพกพาสะดวก สามารถทัชอัพระหว่างวันได้
  • Oil Free, Fragrance Free, Paraben Free, Alcohol Free

ขนาด 9 กรัม ราคา 350 บาท

2.ACE OF LIP BALM STICK ที่สุดของลิปบาล์มเนื้อนุ่ม

บำรุงริมฝีปากล้ำลึก เติมความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน ช่วยฟื้นฟูปากคล้ำเสีย และมี SPF10 ปกป้องรังสี UV

คุณสมบัติ

  • ลิปบาล์มที่มอบความรู้สึกสบายทันทีที่ใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดแมสก์
  • ผสาน Vitamin E และ Ricinus Communis Seed Oil ช่วยเติมความชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน ให้ผิวริมฝีปากเรียบเนียนและนุ่ม
  • SPF10 ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV
  • Alcohol Free, Paraben Free, Fragrance Free

ขนาด 3.5 กรัม ราคา 220 บาท

3.ACE OF DUO EYEBROW PENCIL & GEL ที่สุดของดินสอเขียนคิ้วสองหัว เนื้อนุ่ม และเจลแต่งทรงคิ้ว ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้คิ้วเป็นทรง ดูดีจบในแท่งเดียว

คุณสมบัติ

  • ดินสอเขียนคิ้ว เนื้อนุ่ม เขียนง่าย ไม่สะดุด สีชัด กันน้ำและเหงื่อ
  • เจลแต่งทรงคิ้วเนื้อเจลใสพร้อมแต่งทรงคิ้วให้อยู่ทรง ขนคิ้วเรียงตัว พร้อมบำรุงให้ขนคิ้วดกดำ ไม่ขาดง่าย

มี 2 เฉดสี ได้แก่ 01 Dark Brown และ 02 Light Brown

ขนาด ดินสอเขียนคิ้ว 0.2 กรัม และ เจล 2.0 กรัม

ราคา 249 บาท

  • ACE OF CONCEALER STICK ที่สุดของคอนซีลเลอร์แท่งเนื้อครีม ให้สัมผัสนุ่ม ไม่มัน
  • ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายพกพาสะดวก

คุณสมบัติ

  • ช่วยปกปิดผิวระดับปานกลาง ช่วยเบลอรูขุมขน ปกปิดรอยดำ รอยแดง
  • BHA ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ
  • ผสานสารสกัดจาก Thyme และน้ำมันดอก Camellia ช่วยลดปัญหาสิวต้านการอักเสบ
  • Argan Oil ให้ความชุ่มชื้นผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Silicone Free, Paraben Free, Mineral Oil Free

มี 3 เฉดสี ได้แก่ 01 Sand, 02 Beige, 03 Natural

ขนาด 1.2 กรัม ราคา 220 บาท

เทคนิคเสริมเสน่ห์ให้ดูดี เผยความเป็นตัวเองให้สุด สไตล์ Makeup No Makeup

ด้วยเทรนด์การแต่งหน้าสไตล์ Makeup No Makeup (หน้าสดแบบไม่จริง) ยังเป็นเทรนด์ที่ไม่เคยเอ้าท์ และยังสามารถปรับใช้ได้กับทุกคนอีกด้วย เป็นการแต่งหน้าเน้นงานผิวสวยใสดูเป็นธรรมชาติ แก้ไขปัญหาหน้าสดให้ดูน่ามอง ไม่ว่าใครๆ ก็อยากดูดีแบบไม่โบ๊ะ ไม่แต่งหน้าหนาจนเกินไป เวลานัดเจอเพื่อน ไปเที่ยว ไปทำงาน มีนัดสำคัญ หรือแม้กระทั่งไปออกกำลังกาย แค่ใช้เมคอัพเพียงไม่กี่ชิ้นและเทคนิคแต่งหน้าลงบนผิวแบบเบามือ             ก็สามารถเสกหน้าสดแบบใส่ฟิลเตอร์สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้ เพราะหน้าสดจริงๆ..นั้นไม่มีอยู่จริง!

ขั้นตอนที่ 1 : เตรียมผิวด้วยการลงสกินแคร์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้หน้าไม่แห้ง และตามด้วยครีมกันแดด

ขั้นตอนที่ 2 : ลง SRICHAND ACE OF CONCEALER STICK คอนซีลเลอร์แท่งเนื้อครีม แต้มและเกลี่ยในบริเวณจุดบกพร่องของหน้าที่ต้องการปกปิด เช่น รอยคล้ำใต้ตา  หรือรอยสิวรอยดำต่างๆเพื่อให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น

ขั้นตอนที่ 3 : ลง SRICHAND ACE OF TRANSLUCENT SETTING POWDER แป้งโปร่งแสงอัดแข็ง โดยใช้พัฟ หรือแปรงปัดแป้งเกลี่ยแป้งให้ทั่วใบหน้า เน้นบริเวณ T-Zone แนะนำให้ใช้วิธีกดพัฟจะดีกว่าทาแบบเกลี่ย เพราะแป้งจะติดทนนาน ช่วยเซตผิวให้ดูเรียบเนียน และคุมมันได้ดียิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 4 : เขียนคิ้วเบาๆแบบธรรมชาติ ซึ่งการเขียนคิ้วที่ดีและง่าย ควรมีการกันคิ้วที่รกออกไปก่อนเพื่อจัดทรงคิ้วให้เป็นธรรมชาติ จากนั้นเขียนคิ้วด้วย SRICHAND ACE OF DUO EYEBROW PENCIL & GEL ดินสอเขียนคิ้วสองหัว โดยใช้ด้านที่เป็นดินสอเขียนโครงคิ้ว จากนั้นใช้อีกด้านที่เป็นเจลแต่งคิ้ว ปัดเพิ่มวอลุ่มให้คิ้วตั้งและจัดทรงคิ้ว

ขั้นตอนที่ 5 : ทาปากเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ใช้ลิปบาล์มเนื้อนุ่มบำรุงริมฝีปากด้วย SRICHAND ACE OF LIP BALM STICK มี SPF 10 เหมาะกับใช้ระหว่างวัน แนะนำให้ใช้ลิปบาล์มที่ไม่มีสีจะดีที่สุด หรือจะแต้มด้านในริมฝีปากด้วยลิปสติกสีชมพูอมแดงเบาๆก็ได้

สามารถหาซื้อ ACE OF COLLECTION ได้แล้ววันนี้ที่ Watsons หรือ Watsons Online หรือ1948beauty.com

#SRICHAND #BeYourselfandMore #เป็นตัวเองให้สุด #GENDERLESS

About Author