“แบรด พิตต์” กลับมาทวงบัลลังก์ ตัวพ่อหนังแอ็คชั่น ที่หล่อโคตร ใน “Bullet Train”

BERLIN, GERMANY - JULY 19: Brad Pitt attends the "Bullet Train" Red Carpet Screening at Hotel Adlon on July 19, 2022 in Berlin, Germany. (Photo by Sebastian Reuter/Getty Images for Sony Pictures)

“แบรด พิตต์” คือ นักแสดงที่หล่อและมีความสามารถหลากหลายที่สุด เขาคือผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จด้วยบริษัท แพลน บี เอนเตอร์เทนเมนต์ของเขาเอง เขาคือผู้ที่ได้รับรางวัลมามากมาย อย่างเช่นล่าสุดในปี 2020 กับรางวัลอคาเดมี่อวอร์ดสาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง Once Upon a Time in Hollywood ผู้ชายคนนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดทุกๆด้านในอุตสาหกรรมบันเทิงของโลก เขาคือผู้ชายที่ เท่ สมาร์ท มีเซ็กซ์แอพพีล เสน่ห์ดึงดูดที่ไม่เคยจางหาย ที่สุดคนหนึ่งบนโลกใบนี้

Brad Pitt stars in Bullet Train.

แบรด พิตต์ รับบทเลดี้บั๊ก มือฆ่าพาซวย ผู้ตั้งใจจะทำงานของเขาอย่างสงบสุข แต่ดันพังไม่เป็นท่าเพราะโชคชะตาอาจมีแผนอื่นสำหรับเขา ภารกิจล่าสุดทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับศัตรูจากทั่วโลก “เรื่องนี้ผมได้ทำงานกับ “เดวิด ลิตช์” เขายอดเยี่ยมมากครับ (ผู้กำกับ จาก Deadpool 2 และ John Wick) นี่คืองานหนังที่ผมได้กลับมาทำอะไรที่สนุก ๆ อีกครั้งที่ผมไม่เคยคิดว่าจะได้ทำมันอีก ได้เจอเพื่อนนักแสดงที่มีความสามารถ หลากหลาย มันมีอะไรที่คุณคาดไม่ถึงเพราะบางอย่างมันก็ทำให้ผมถึงกับประหลาดใจ พลาดไม่ได้ครับ มันคือหนังแอ็คชั่นที่ทำให้ผมรู้สึกสนุกอยากลุกขึ้นมาทำอะไรแบบนี้อีกต่อ ๆ ไป สุดยอดมาก ๆ ครับ”

โซนี่ พิคเจอร์ส พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Bullet Train ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมัน ผลงานจาก ผู้กำกับ เดดพูล 2 “เดวิด ลิตช์” นำแสดงโดย “แบรด พิตต์” เป็น เลดี้บั๊ก นักฆ่าพาซวย กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก บนรถไฟที่เร็วที่สุด…ปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำ

เปิดรอบด่วนพิเศษพร้อมอเมริกาเฉพาะในโรง และ รอบ 1 ทุ่ม ศุกร์ที่ 5 สิงหาคม เป็นต้นไป ฉายจริงทั่วประเทศ 11 สิงหาคม

About Author