อีฟแอนด์บอย เอาใจ เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ชาวไทย เสิร์ฟ สินค้าบิวตี้ไอเทมเกาหลี แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์

อิทธิพลของซีรีย์เกาหลี ได้จุดประกายความนิยมชมชอบในผลิตภัณฑ์และสินค้าของเกาหลีให้เกิดขึ้นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลง อาหาร สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ โดยเฉพาะเมคอัพและสกินแคร์ต่างๆ ที่โดนใจสาวกบิวตี้ชาวไทยทั้งน้อยใหญ่ไปเต็ม ๆ

อีฟแอนด์บอย บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย จัดงาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café ครั้งแรกในไทยที่รวมแบรนด์เมคอัพและสกินแคร์สัญชาติเกาหลีที่มีกว่า 100 แบรนด์ มากกว่า 10,000 รายการ มาให้เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ได้เลือกได้ลองเล่นอย่างจุใจ ทั้งตัวฮิตและไอเทมหายากแบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์ การันตีของแท้แน่นอนคุณภาพส่งตรงจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมอัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 60% ของแถมจุใจ และบูธกิจกรรมสนุกมากมาย พร้อมลุ้นรับแพ๊คเกจทัวร์เกาหลี เมื่อใช้จ่ายผ่าน Atome หวังปลุกกระแส K-Beauty ให้กลับมาคึกคัก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคมนี้ บริเวณป็อปอัพ คาเฟ่ สุดคิวท์ ด้านหน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ สาขาสยามสแควร์วัน

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เปิดเผยว่า อีฟแอนด์บอยเป็นบิวตี้สโตร์อันดับ 1 ที่ถือได้ว่าเป็นผู้นำด้านสินค้า เมคอัพ สกินแคร์เกาหลี มีผลิตภัณฑ์คุณภาพให้เลือกหลากหลายประเภท และหลายระดับราคา เพื่อตอบสนองความต้องการการดูแลตัวเองของลูกค้าทุกเซ็กเมนต์อย่างเต็มที่ เพราะปัจจุบันความนิยมในผลิตภัณฑ์ของเกาหลี ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในกลุ่มสาวๆ วัยรุ่น นักเรียนและนักศึกษาเท่านั้น แต่ได้ขยายวงกว้างออกไปแบบไม่มีขีดจำกัด ทั้งกลุ่มผู้ชายที่ดูแลตัวเอง กลุ่ม LGBTQ+ มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทำให้ตลาด K-Beauty ในประเทศไทยปัจจุบันเติบโตขึ้นอย่างมาก ดังนั้น อีฟแอนด์บอย บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย จึงจัดงาน “EVEANDBOY K-Beauty ไอเทมโซลฮิต! ช้อปง่าย ไม่ต้องพรี” ขึ้น เป็นปีแรกในรูปแบบป็อปอัพ สโตร์สุดคิวท์ ใจกลางเมือง จัดเต็มผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้สนุกและลองเทสสินค้าจริงจนมั่นใจก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะอีฟแอนด์บอยเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า และมุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีตลอดจนความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าอีกด้วย

ปริญญา วะนะศุข รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด “เชื่อว่าลูกค้าทุกท่านที่มางานนี้ จะต้องชอบและโดนใจแน่นอน เพราะการช้อปปิ้งเมคอัพและสกินแคร์เป็นความสุขมากๆ อย่างหนึ่งของผู้หญิง และคนที่ชอบดูแลตัวเอง ที่สำคัญในงานนี้นอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาสุดคุ้มแล้ว ยังได้ความสุข และความสนุกจากกิจกรรมต่างๆ ที่เราตั้งใจมอบให้อย่างแน่นอน คอนเฟิร์มได้ว่าไม่ผิดหวัง เพราะอีฟแอนด์บอยตั้งใจคัดสรรเฉพาะแบรนด์ที่ได้คุณภาพและมีแต่ผลิตภัณฑ์ที่คนไทยชอบอยากชวนให้ทุกคนมาช้อปสุดคุ้มกันในงาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café ที่จัดขึ้นเป็นปีแรกกันเยอะ ๆ นะครับ”

อิงฟ้า วราหะ นางงามสุดฮอตจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เผยว่า ฟ้าเชื่อว่าใคร ๆ ก็ต้องอยากดูดี ดูสวยหล่อกันทุกคน เพราะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ยิ่งปัจจุบันมีเครื่องสำอางและสกินแคร์มากมายที่ช่วยให้เราดูแลตัวเองได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ส่วนตัวฟ้าจะเป็นคนใส่ใจและชอบดูแลตัวเองมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่นอยู่แล้ว จนทำให้ติดเป็นนิสัย ชอบอัพเดทเทรนด์ความงาม ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่เพิ่งออกมา ฟ้าก็จะเลือกที่เหมาะกับตัวเองและจากคุณภาพสินค้าเป็นหลัก เพราะทำให้เรามั่นใจและเป็นการถนอมผิวด้วย หากเป็นเครื่องสำอางก็ต้องลองเทสสี ดูเนื้อของผลิตภัณฑ์เลือกสินค้าที่เหมาะกับเราจริงๆ ก่อนที่จะซื้อ โดยกิจวัตรประจำวันนอกจากจะพยายามดื่มน้ำเยอะ ๆ พักผ่อนให้เพียงพอแล้ว ฟ้ายังชอบมาส์กหน้าเป็นพิเศษเพราะทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและสดใสได้อย่างรวดเร็ว สำหรับสาวๆ ที่ชอบดูแลตัวเองเหมือนฟ้า ก็รีบมาช้อปในงาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café กันเยอะ ๆ นะคะ

งาน EVEANDBOY K-Beauty Pop Up Café’ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-31 กรกฎาคม 2565 บริเวณลานกิจกรรมหน้าอีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวน์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น LG และพบกับโซน K-Beauty ที่รวมผลิตภัณฑ์แบรนด์เกาหลีได้ที่อีฟแอนด์บอย 16 สาขาทั่วประเทศ 

About Author