ทีมก้าวคนละก้าว ยกทัพดาราศิลปินเพื่อนพ้องในวงการ ดวลแข้งฟุตบอลแมตช์พิเศษ!!

ทีมก้าวคนละก้าว ยกทัพดาราศิลปินเพื่อนพ้องในวงการ ดวลแข้งฟุตบอลแมตช์พิเศษ!! เปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลแห่งแรกใน จ.แพร่

เสียงเชียร์ดังลั่น!! เมื่อทีมก้าวคนละก้าว นำโดยคุณพ่อตูน อาทิวราห์ คงมาลัย ผู้หลงเสน่ห์เกมลูกหนัง ปรากฎตัวต่อสายตาบรรดาแฟนคลับชาวจังหวัดแพร่ เพราะมีนัดเตะฟุตบอลแมตช์พิเศษ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจทางกีฬาให้กับเยาวชนไทย ในงานเปิดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมสีน้ำเงิน ภายใต้โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์  ที่โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จังหวัดแพร่ งานนี้ยังได้ชวนเพื่อนๆ พี่น้องในวงการ อย่าง เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์, ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช, ก้อง ห้วยไร่, มาร์ช ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ, แม็กกี้ จีรโรจน์ หทัยพงศคุณ และทีมก้าวคนละก้าว มาร่วมโชว์ฝีเท้า ดวลแข้งกันอย่างสนุกสนาน ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร

‘ตูน’ อาทิวราห์ คงมาลัย กล่าวว่า “ทีมก้าวคนละก้าวมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาร่วมส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย ให้กับน้อง ๆ ได้เห็นรอยยิ้มและความสุข ซึ่งน้อง ๆ จะได้ใช้สนามฟุตบอลที่มีคุณภาพ เรารู้สึกมีความสุขแทนเขา สนามแห่งนี้ช่วยให้เขาได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งในระยะยาวใครจะต่อยอดไปเป็นนักกีฬาจังหวัด  นักกีฬาทีมชาติ ก็เป็นสิ่งที่ดีมาก ผมว่าการมอบสนามฟุตบอลมาตรฐานสากลนี่คือประโยชน์ที่แท้จริงครับ”

โดยการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษนี้ คุณพ่อตูน ลงสนามอยู่ในทีมก้าวคนละก้าว กับฐานะทีมเยือน ซึ่งท้าชิง กับทีมเจ้าถิ่นอย่าง ทีม VIP โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม หลังจากแข่งขันกันอย่างเข้มข้น ในที่สุด ทีมก้าวคนละก้าว เฉือนเอาชนะไปได้ 9-8 ประตู เรียกได้ว่างานนี้ทุ่มสุดตัวเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : King Power Thai Power พลังคนไทย และติดตามคอนเทนต์ทางโซเซียลมีเดีย ต่าง ๆ ดังนี้ YouTube: King Power Thai Power พลังคนไทย และ Twitter, Instagram, TikTok: King Power Thai Power #KingpowerThaipowerพลังคนไทย #WeBelieveInThaiPower #เชื่อในพลังคนไทย #SportPower

About Author