“อิมชีวาน” ในบทผู้โดยสารลึกลับบนไฟลต์คลั่ง ใน “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ

ผู้โดยสารรายนี้มาดีมั้ย? ยังไม่แน่ใจ แต่หน้าตาดีมั้ย อันนี้คอนเฟิร์ม! พบกับหนุ่มหล่อ “อิมชีวาน” ในบทผู้โดยสารลึกลับบนไฟลต์คลั่ง ที่จะมาทำให้หัวใจสาว ๆ ต้องระทึกใน “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ

จากไอดอลสุดเท่ ที่ผันตัวสู่เส้นทางการแสดงและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ สำหรับหนุ่มหล่ออย่าง อิมชีวาน หลังจากเดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง ZE:A ในปี 2012 เขาได้มีผลงานซีรีย์เรื่องแรกคือ The Moon Embracing the Sun  ถึงจะไม่ใช่บทนำ แต่ผลงานครั้งนั้นทำให้เขาได้แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงจนทำให้เส้นทางในวงการบันเทิงของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล จากบทพี่ชาย เขาได้ก้าวขึ้นมารับบทนำในซีรีส์อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น  Misaeng: Incomplete Life, The King in Love, Strangers From Hell  ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมกับผลงานโคตรคลั่ง ภาพยนตร์แอ็กชันหายนะบนน่านฟ้าครั้งแรกของเกาหลีที่จะทำให้คุณระทึกทุกนาทีบนความสูงกว่า 28,000 ฟุต ที่ทำให้เราลืมภาพจำของไอดอลหนุ่มไปโดยสิ้นเชิง

“Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ” บอกเล่าเหตุการณ์ไม่คาดคิดบนเครื่องบินที่กำลังมุ่งหน้าจากโซล สู่ฮาวาย เมื่อมีผู้โดยสารบนเครื่องได้เสียชีวิตอย่างปริศนา สร้างความกลัวและความโกลาหลไปทั้งลำ ทุกชีวิตบนเครื่องต้องเผชิญความคลุ้มคลั่งขีดสุด เมื่อไร้ทางหนีกัปตันจึงตัดสินใจประกาศเหตุฉุกเฉิน และขอลงจอดทันที หายนะได้สร้างความตื่นตระหนกไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี และอาจกลายเป็นวิกฤตล้างโลก เมื่อเครื่องบินลำนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงจอดที่ใดทั้งนั้น

ปัจจุบันอิมชีวานอายุ33ปี และเป็นนักแสดงที่อายุน้อยที่สุดในภาพยนตร์ “Emergency Declaration” อย่างไรก็ตาม แม้จะยังเป็นรุ่นน้องแต่ก็ได้รับคำชมอย่างต่อเนื่องจากนักแสดงรุ่นพี่ และเขาก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนา โดยเฉพาะความท้าทายทางการแสดงในบท จินซอก ผู้โดยสารปริศนาบนไฟลต์มรณ “พวกเราร่วมชะตากรรมเดียวกันแล้ว” เขาถามหาไฟลต์ที่มีผู้โดยสารมากที่สุด ชายลึกลับคนนี้ปิดบังอะไรเอาไว้?  

อิมชีวานได้กล่าวในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ “Emergency Declaration” ที่กรุงโซลว่า “ผมไม่รู้ว่าจะพูดเกี่ยวกับบทบาทของผมในฐานะจินซอกได้ไกลแค่ไหน แต่ผมรู้สึกขอบคุณโอกาสที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ และรุ่นพี่หลายคนที่เก่งกาจในภาพยนตร์เรื่องนี้”  ร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆกัน เมื่อหายนะจากบนเครื่อง อาจชี้ชะตาอนาคตของคนทั้งโลก! “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ” 4 สิงหาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ – Official Trailer [ตัวอย่างซับไทย]

รัดเข็มขัดให้แน่น ทะยานไปกับ 5 ความยิ่งใหญ่!!

About Author