“utu” ชวนปักหมุดเที่ยว “เมืองรอง ต้องไป” 

แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวก่อนไม่รอแล้วนะ!! กับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเมืองรองที่ในปัจจุบัน นักเดินทางส่วนใหญ่พร้อมปักหมุดเปิดรับประสบการณ์ใหม่ งานนี้” utu” แอปพลิเคชันที่ใช้สะสมคะแนนเพื่อแลกรับเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิต ผนึกกำลังกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” (ททท.) ชวนเที่ยวไทยในโครงการ “เมืองรอง ต้องไป” เพื่อให้เหล่านักเดินทางได้เช็คอินและ ชอป ชิม ชิล กันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points และส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาทตลอดโครงการ พร้อมบัตรกำนัล ส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย  โดยโครงการ “เมืองรอง ต้องไป” เป็นการนำเสนอการท่องเที่ยวที่เน้นการเดินทางด้วยการขับรถและเข้าไปเรียนรู้ไปสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น และเข้าพักแรมในแต่ละพื้นที่ เพื่อให้นักเดินทางได้สัมผัสถึงคุณค่าจากการท่องเที่ยวในมุมมองที่เปิดกว้าง และเป็นเอกลักษณ์ของ 55 จังหวัดเมืองรอง ที่สำคัญยังถือเป็นการขยายตลาดตอบโจทย์นักท่องเที่ยวกลุ่มวัยทำงาน , กลุ่ม Active Senior , Freelancer ให้มาร่วมออกเดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ที่ชื่นชอบอีกด้วย  

ซึ่งสิทธิพิเศษที่นักท่องเที่ยวจะได้รับเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครติดหรือเดบิตที่ลงทะเบียนไว้ในแอปพลิเคชัน utu คือการได้รับคะแนนสะสมพิเศษ utu Points ซึ่งเป็นคะแนนที่นอกเหนือการคะแนนบัตรเครดิตที่ได้รับอยู่แล้ว โดยสามารถใช้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points แลกรับ cash back ได้สูงสุดถึง 100%  หรือนำคะแนนมาแลกรับบัตรกำนัล ส่วนลดการพักแรมสูงสุดถึง 1,200 บาท และ รับสิทธิพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรในโครงการฯ นอกจากนั้นผู้ที่ร่วมกิจกรรมครบตลอดโครงการสามารถรับสิทธิพิเศษที่ทาง utu และ ททท. เตรียมไว้ให้สูงสุดถึง 5 เท่า ทั้งนี้คะแนนสะสมพิเศษ utu Points 500 คะแนน สามารถแลกรับแคชแบ็คมูลค่า 100 บาท พิเศษสุด ๆ สำหรับใครที่โหลดแอป utu ลงทะเบียนบัตรเครดิต และเดบิต รับคะแนนฟรี สูงสุดถึง 250 utu Points   ตามเงื่อนไขที่กำหนด 

นอกเหนือจากนี้ utu ยังมีกิจกรรมพิเศษให้เหล่านักเดินทางสายเช็คอิน ตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น ร้านอาหาร  คาเฟ่ โรงแรม การขับรถท่องเที่ยวแวะพัก จุดแลนด์มาร์คสำคัญต่าง ๆ ในแต่ละจังหวัดเมืองรอง แชร์ความประทับใจ และประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวผ่านโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ และอย่าลืมติด  #เที่ยวเมืองรองกับutu เพื่อรับคะแนนสมพิเศษถึง 2,500 utu Points 

โดยทาง utu ได้มีการจัดกิจกรรมนำร่องเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ออกสตาร์ทเริ่มต้นทริปด้วยการเช่ารถจาก AVIS แล้วขับรถยนต์เที่ยวข้าม 3 จังหวัดเมืองรองในภาคเหนือ คือจังหวัดเชียงราย, พะเยา และแพร่ โดยแนะนำร้านค้าที่ห้ามพลาดในแต่ละจังหวัดอาทิ ไร่อิงจันทร์, Inwardly Cafe’ แวะซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์ GI อย่างกาแฟดอยตุง ข้าวหอมมะลิพะเยา และผ้าหม้อห่อมอันเลื่องชื่อจากแพร่ ซึ่งเป็นเพียงแค่ตัวอย่างการเดินทางสั้น ๆ เท่านั้น หลังจากนี้ตลอดโครงการ ยังมีเส้นทางน่าเที่ยวแนะนำอีกมากมายซึ่งสามารถติดตามได้จากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ utu และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์นักเดินทางที่จะทำให้เมืองรอง ไม่เป็นรองใครอีกต่อไป 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ดี ๆ กับการท่องเที่ยว 55 จังหวัดเมืองรองทั่วประเทศทั้งในสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่คุณจะสามารถผ่อนคลายไปกับความสโลไลฟ์ หรือดื่มด่ำอาหารท้องถิ่นเลิศรส และของฝากสุดว้าว พร้อมรับสิทธิพิเศษที่เหนือกว่ากับแอปพลิเคชัน utu  เพียงแค่โหลด ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรเครดิตหรือเดบิตที่มีเครื่องหมาย Visa, Mastercard, UnionPay จากนั้นใช้จ่ายผ่านบัตรตามปกติ ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เพิ่มไว้แอปพลิเคชันในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับ utu Points และนำกลับไปแลกเป็นเงินคืนเข้าบัตรเครดิต หรือเดบิตรวมถึง e-wallet  อย่าง  ShopeePay โดยการันตีเรื่องความปลอดภัยในการเพิ่มบัตรเข้ามาในแอปพลิเคชัน เนื่องจาก utu ได้รับมาตรฐานรับรองตามข้อกำหนดของ PCI และไม่เก็บข้อมูลบัตรฯ เอาไว้ ลงทะเบียนและเพิ่มบัตรวันนี้เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใคร ได้ที่: https://app.utu.global

About Author