“แจ๊ส” ไม่ยอมทำการบ้าน “แจง” พาไปพบแพทย์ เผยเสี่ยงหมดสมรรถภาพทางเพศเร็ว

ตลกสุดฮา แจ๊ส ชวนชื่น ควงภรรยาแจง ปุณณาสา มาเล่าถึงชีวิตคู่ที่เปลี่ยนไป แจงใจเย็นลง ไม่ดุ ไม่ด่า พร้อมเผยหลังเกิดเหตุการณ์นอกใจเมียจับได้ร้องไห้หนัก จนรู้สึกผิดและกลัวตัว แถมภรรยาเม้าท์ช่วงนี้ไม่ทำการบ้าน จนไปพบแพทย์เตือนเสี่ยงเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเร็ว อีกทั้งยังเป็นคู่สายมูขอแล้วได้ ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องวัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ช่วงหลังภรรยาเป็นคนเปลี่ยนแปลง ไม่ดุ ไม่ด่า ขอโทษมากขึ้น?

แจง : จริง เป็นคนใจเย็นขึ้นมากกว่าเดิม อยู่ด้วยกันมากขึ้น แล้วเวลาทะเลาะกันเราวี๊ดแรง ๆ มีผลกระทบกับตัวเองและครอบครัวด้วยเหมือนกัน เลยลองเบาลง อะไรที่เบาได้เบา ผิดก็ขอโทษ

วี๊ดแรงขั้นไหน?

แจ๊ส : พี่บอส พี่ตั๊กยังต้องอยมมันนะ บางคนคิดว่าอาจจะวีนไร้สาระแต่มันไม่ไร้สาระ แล้วแจงเป็นคนพูดตรง ตรงซะจนน่ากลัว พูดออกมาหมดเลย แต่เค้ามีเหตุผลของเค้า แต่ถ้าที่บ้านทุกคนต้องฟังหมดแม้แต่ตัวเรา เรารู้ว่าเมียเราเป็นแบบนี้ ถ้าโมโหแจงพูดไม่ไว้หน้าเลยนะ ในวงครั้งนี้ทุกคนตกใจมันเป็นเหตุผลเล็ก แต่แจงมันเป็นใหญ่เราก็บอกเรากับน้องๆทำคนละหน้าที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่ ก็ไม่คิดว่าเค้าจะไปขอโทษทุกคน

ดีขึ้น เพราะแจ๊สทำตัวดีขึ้น?

แจง : ไม่นะ ก็ยังคงความทุกอย่างที่เค้ามี แต่น้อยลง อะไรที่ผ่านได้เราก็ผ่าน มองไม่เห็นได้ก็มองไม่เห็นบ้าง ทั้งช็อปปิ้งนิสัยส่วนตัวบางข้อ ก็ปล่อยผ่านบ้าง

มีวันที่นอกลู่นอกทาง จับได้ถึง 2 ครั้ง จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้แจ๊สเปลี่ยนไป และแจงก็ไม่ไว้ใจ?

แจง : ความไว้ใจมันน้อยลง เราไม่ได้ไปด้วยช่วงนี้ เราปล่อยเลยขึ้นอยู่กับวิจารณญานของความเป็นผัวว่าต้องทำตัวยังไงถ้าเมียไม่ไป แต่ก็ไม่รูว่าวิจารณญาณเข้าสมองเค้าบ้างหรือปล่าว มีมาตลอดมีมาให้เห็นเรื่อยๆ ช่วงนี้เราจะขอแฟนคลับว่าลดการสัมผัสหรือแบบถ้าไม่ใส่แมส ช่วงโรคระบาด แต่บางทีปฎิเสธไม่ได้

แจ๊ส : แฟนคลับเราเข้าใจ แต่บางทีก็ใจดำไม่ลงบางทีแฟนคลับยื่นมือมา เข้าใจว่าเค้าเป็นห่วงเรา แต่เค้าไม่คิดเหมือนเรา เราคิดว่าก้าวเท้าขวาออกจากบ้านคือเตรียมเป็นแล้วนะ มันต้องเสี่ยงแน่นอน เงินมันต้องเอา

ทำยังไงให้เค้ากลับมาไว้ใจ?

แจ๊ส : เข็ดนะ ที่ผ่านมาเราหลงระเริง เมื่อก่อนเรายังไม่มีทุกอย่างขนาดนี้ ตอนนี้ผู้หญิงเข้าหาเรามันทำให้เราหลงระเริงผู้ชายมันมีความเจ้าชู้เหมือนกันแต่ห้ามใจตัวเองให้ได้มากที่สุดดีกว่า ไม่ทำแล้ว อย่าไปหาเรื่องใส่ตัวดีกว่า พอโตมากขึ้นใครจะอยู่ข้างเราเหมือนเมีย เต็มที่ก็แค่ราคะมันไม่ได้อยากมาเลี้ยงดู แต่ถ้าเค้าทำกับเราบ้างละ มันผิดที่ตัวเราเดี๋ยวนี้เล่นคอนเสิร์ตเสร็จกลับเลย ช่วงนั้นชอบนั่งกินต่อ เมาด้วย สติหลุด

มีคุกเข่ากอดขาแล้วร้องไห้?

แจ๊ส : วันนั้นเป็นบทเรียน วันที่เคลียร์กันแล้ว เราต้องไปเคลียร์กันที่คอนโด 2 คน ห้องเล็กๆ สิ่งที่เห็นคือนอนก็ร้องไห้ตื่นก็ร้องไห้ เราอยู่กับเค้า ทุกอย่างเงียบ เราก็คิดว่าทำอะไรลงไป เราทำให้เค้าเสียใจมากๆ 

เมียเพิ่มเงินเดือนให้จาก 50,000 เป็น 100,000?

แจ๊ส : ช่วงไหนที่ต้องเก็บเค้าก็จะลดลงมา ลด ๆ เพิ่ม ๆ

แจง : เดี๋ยวนี้มาใหม่ เวลาอยากได้เงินหรืออยากได้ของ ทำเป็นหน้าเครียด ๆ บอกว่าหมด passion ในการทำงาน ชวนไปเที่ยวไม่ไปอยากไปพารากอน ซื้อของ เรากลัวหมดแพชชั่น เมื่อวานรู้สึกปวดหัวจะไปห้างเอ็มควอเทียร์อีก ค่าแพชชั่นสูงมาก

แจ๊ส : อันนี้เรื่องจริงบอกไม่ถูก ตื่นเช้ามาทำงานๆ วันนั้นนั่งถามแแจงไม่รู้เป็นอะไรไม่มีความสุข แต่ไม่ได้คาดหวังนะแต่ความสุขของเรามันคือสิ่งนี้ สุดท้ายมันไม่ได้เกี่ยวกับแพชชั่นเราไม่ได้ซื้อของนานเท่านั้นเอง

ช่วงนี้ไม่ค่อยทำการบ้าน?

แจ๊ส : พักหลังผมไม่ค่อยได้ค่าตัวเท่าไหร่ ผมเจองานช่วยบ่อย งานการกุศลบ่อย เจ้าภาพเงียบตลอด 3-4 แมทซ์ช่วงนั้นเข็ดเลย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรมีช่วงนึงพุ่งพล่าน เมียไม่ให้ ผมขำตัวเองมากเลย พักหลังมันทำงานเยอะมันเหนื่อย

แจง : ไม่เลย ไปตรวจเลือดมานางฮอร์โมนลดลง ที่นางไม่ได้ทำอะไรเลย ลดลงเยอะกว่าผู้ชายปัจจุบัน แปลว่านางมีโอกาสเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเร็วกว่า ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกัน แต่บ้างก็ดีแต่ถ้าไม่ได้ก็เฉย ๆ ไม่ได้ซีเรียส

สายมูหนักมาก?

แจ๊ส : มาจากแจงก่อน ส่วนตัวเรามองคนละมุมมอง เราเชื่อตัวเองซะมากกว่า แต่สุดท้ายมีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจดีเหมือนกันนะ สิ่งที่เราขอมันได้

แจง : เก่งส่วนนึง เฮงก็ส่วนนึง ตอนนั้นไม่มีเงินออกตั๋ว แม่เอาทีมงานไปหมดเลย เราไหว้ขอเลยขอแบบเป็นไปไม่ได้ขอให้ชีวิตเปลี่ยน อะไรที่ไม่เคยได้ก็ขอให้ได้

ขอท้าวเวสสุวรรณให้ได้ลูกค้า 10 ตัวแล้วได้?

แจง :เป็นลูกค้ายูทูป ช่วงนั้นวงเล่นไม่ได้โควิดระบาด เราก็ทำงานที่บ้านทำงานยังไงก็ได้ให้ได้เงินคือยูทูป ลูกค้ากว่าจะเข้าทียาก เราขอให้เราปลดหนี้ก้อนนี้หน่อย เข้ามาเป็น 10 ตัวทำงานกันไม่ทัน จนมันรอดขึ้นมา ล่าสุดไปที่พิษณุโลกที่แรกของประเทสไทย เราขอสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ขอให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม ปัจจุบันตอนนี้กลับมาทุกอย่าง

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.15-14.15 น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ แจ๊ส-แจง 

About Author