ลี พาเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมความน่ารักที่ใคร ๆ ก็หลงรัก

พร้อมฉลองเปิดตัวเว็บไซต์ Lee.co.th ครั้งแรกในไทย

Lee (ลี) แบรนด์เดนิมส์ที่ครองใจสายแฟมาอย่างยาวนาน กลับมาเติมสีสันและความสดใสให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณด้วยคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดตัว Lee.co.th ครั้งแรกในประเทศไทย เอาใจสายแฟและคอยีนส์เลือกช้อปสินค้าคุณภาพได้ง่าย และสะดวกรวดเร็วมากขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส พิเศษยิ่งขึ้น! กับ Limited by Lee Collection ที่มีจำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์ และโปรโมชั่นสุดปังเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการในครั้งนี้

Limited by Lee Collection บอกเล่าถึงความคูลอันเป็นที่ยอดนิยมตลอดกาลของคอลเลคชั่นเดนิม แล้วใส่กลิ่นอายความสตรองอันทรงพลังและมีชีวิตชีวาตามแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ในครั้งนี้ Lee ได้นำเอาโลโก้ Lee ไอคอนประจำแบรนด์มาทำเป็นลวดลายกราฟิคลงบนเสื้อยืดและยีนส์ทรงทันสมัย

ที่สำคัญมีให้เลือกแมทช์ทั้งเสื้อผ้าผู้ใหญ่อย่าง Lee และเสื้อผ้าสำหรับเจ้าตัวเล็กอย่าง Lee Kids ด้วย


เสื้อผ้าของสาว ๆ จะมีความน่ารักแต่คล่องตัวยิ่งขึ้น ด้วยเสื้อสเวตเตอร์หรือเสื้อเชิ๊ตทรงโอเวอร์ไซส์พร้อมลาย Logo Lee แบบคิวต์ ๆ ใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นทรงเข้ารูป ในขณะที่หนุ่ม ๆ อาจเลือกความเท่แบบเรียบง่ายเป็นหลัก ด้วยเสื้อยืดลาย Logo Lee และเดนิมส์สีเข้มทรงพอดีตัวที่ให้ลุคหนุ่มสปอร์ต ที่ดูดีแถมยังเหมาะกับกิจกรรมการสังสรรค์กับเพื่อน ๆ อีกด้วย

และที่ขาดไม่ได้คือลุคของ Lee Kids ที่เพิ่มมาเป็นพิเศษสำหรับคอลเลคชั่นนี้ ด้วยเสื้อยืด Logo lee ที่ผลิตจากเนื้อผ้าคอตตอนคุณภาพดี น้ำหนักเบา สบายผิว และยีนส์ที่ฟอกมาเป็นพิเศษให้นุ่มและยืดหยุ่นได้ดี คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว ใส่แมทช์เป็นลุคน่ารัก ๆ ได้ทั้งครอบครัว

เกี่ยวกับแบรนด์ Lee
Lee เป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพ นวัตกรรม และความคงทน เริ่มจากการก่อตั้ง ‘เอช.ดี. Lee Mercantile Company’ โดย Henry David Lee ในแคนซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา Lee กลายเป็นแบรนด์เดนิมในตำนานที่ยังคงสร้างประวัติศาสตร์ด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อพัฒนาเสื้อผ้าของ Lee เช่น การเปิดตัวครั้งแรกของโลก กางเกงยีนส์ที่ใช้ซิป – 101Z ในปี 1926 ป้ายหนังแท้ ‘Hair-on-hide’ อันโด่งดังและการเย็บกระเป๋าหลังด้วยลาย ‘Lazy S’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากเขาวัว ตั้งแต่การเปิดตัวเอี๊ยมตัวแรกของ Lee ไปจนถึงกางเกงยีนส์คาวบอย ‘101’ ขนาด 13 ออนซ์ Lee แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ และหลงใหลในการพัฒนาแฟชั่นและนวัตกรรมตลอด 130 ปี โดยเปลี่ยนจากผู้ผลิตชุดทำงานที่ใช้งานได้จริงและทนทานมาเป็นผู้นำด้านแฟชั่นร่วมสมัยและที่อยู่ในกระแสตลอดมา

About Author