จุดเริ่มต้นความรักของ “เวียร์ – วิกกี้”

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65   เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศวิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ ได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบสุด ๆ

โดย ตุ๊กตา กันตนา  ผู้จัดละครได้ร่วมพิธีวิวาห์  เวียร์ ศุกลวัฒน์ – วิกกี้ พิมนต์ญา และได้โพสต์คลิปบรรยากาศในงาน ซึ่ง เวียร์และวิกกี้ เปิดใจเล่าให้ฟังถึงความรักของทั้งคู่ว่า ได้เจอกันที่ใต้น้ำเมื่อ 4-5 ปีก่อน วิกกี้ มาช่วยเป็นสตันต์เพราะเขาเป็นนักดำน้ำ ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ซึ่งตอนนั้น เวียร์ ยังไม่อินเรื่องดำน้ำแค่ไปขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริป ละครก็ไม่ต้องถ่ายแล้ว หลังจากนั้นก็แยกย้ายไม่ได้เจอกันเลยย้อนกลับไปจนวันที่ได้มาเจอกันอีก เวียร์ กลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ นึกถึงเพราะถ่ายดำน้ำมาก็ชวนเพื่อน ๆ ที่เรียนดำน้ำด้วยกัน ก็เลยโทรหาเผื่อเขาจะพาเราดำน้ำได้ก็เลย ได้ติดต่อเขาไปอีกครั้งหนึ่งถามว่าเชิงจีบมั้ย คือ ณ ตอนนั้นโสดแล้วไง แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีเป้าหมายอะไรนะ

หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมาเรื่อย ๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เราก็คิดอะไรเหมือนกันหลายๆ อย่าง พอได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เรารู้สึกว่าเราสามารถพึ่งพาเขาได้ และเราก็อยู่ง่ายกินง่ายเหมือนกัน ไปไหนง่าย ๆ ก็เลยไม่มีปัญหาในเรื่องนี้ มันค่อยซึมในสิ่งที่เราชอบเหมือนกัน ก็ปรับกันไปปรับกันมา พอคนมันเริ่มรู้สึกดีกันแล้ว ความต่างของกันก็เลยทำให้เริ่มรับได้ ค่อย ๆ ปรับกันมาเรื่อย ๆ จากเพื่อนมาเป็นแฟนกัน



ด้าน วิกกี้ บอกว่าคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเราก็ต้องการคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เวียร์เล่าว่า เพราะอยู่คนเดียวมาทั้งชีวิต เติบโตมาด้วยตัวเอง จากเด็กต่างจังหวัดมาต่อสู้ด้วยตัวเอง แต่หลัก ๆ ก็คือคนเดียว เวลาเกิดอะไรขึ้นก็จะเอาตัวเองให้รอดก่อน ก็มีความเห็นแก่ตัว แต่วิกกี้เขามาเปลี่ยน เขาพูดตรง ๆ เลยตอนแรกผมรู้สึกโกรธนะ เพราะผมก็เป็นคนแบบนี้ ก็อยู่มาแบบนี้ เราก็อยู่ได้ มีอีโก้ พอลองเปลี่ยน ลองมองให้มันกว้างขึ้น ใส่ใจมากขึ้น โดยเริ่มต้นที่เขา เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้นเลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กับคนที่เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้นเขาต้องเป็นภรรยาที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา สุดท้ายไม่ว่าจะอะไรก็ตาม จะทะเลาะก็คุยกันให้จบ อย่าให้ข้ามคืน พรุ่งนี้ก็รันใหม่ เพราะต้องมีชีวิตกันไปอีกยาวนาน

Cr_ig: tuktakantana

About Author