เปิดวาร์ป “หนุ่มเหงือก” งานดีซิกแพคแน่น!!! กิจกรรม “ตามหาเงือก จากทะเลตงไห่”

แม้จะเสร็จสิ้นไปแล้ว สำหรับกิจกรรรม “ตามหาเงือก จากทะเลตงไห่” ที่ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง จัดให้เพื่อเอาใจคนรักซีรีส์เรื่องดัง “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”  โดยขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ตามหาหาเงือกทั้งหมดได้ถูกต้องและรวดเร็ว วันนี้จึงคัดเน้น ๆ กับ 3 เงือกหนุ่มสุดฮอตใครเป็นใครมาทำความรู้จักกันเลย!!!

เริ่มที่ หนุ่มกล้ามแน่น แฮ็คสถาพร มณีผล” ดีกรีนายแบบหนุ่มชื่อดังในโลกโซเซียล รวมถึงเป็นเจ้าของร้านPennant ย่านทองหล่อ  โดยหนุ่มแฮ็ค กล่าวถึงการร่วมกิจกรรมว่า “ผมเห็นซีรีส์เรื่องนี้ น่าดูและแปลกดีครับซีรีส์จีนแนวนี้ ผมชอบนางเอกเรื่องนี้ด้วยครับ ส่วนการแต่งเป็นเงือกในมุมของผู้ชายแปลกมากครับ เพราะปกติจะเห็นแต่ผู้หญิงที่แต่ง เพื่อน ๆ ในโซเซียลก็คอมเม้นท์กันเยอะมาก เป็นกระแสดีครับมีคนสนใจค่อนข้างเยอะ” ตามส่องชีวิตหนุ่มแฮ็คได้ที่ IG:hackmaneephol

ต่อที่นักแสดงหนุ่มนายแบบพ่วงดีดรีความฮอตร้อนแรง กับ หนุ่ม ว่าวศราวุธ ศรีเพชร ที่พร้อมอวดหุ่นสุดเฟิร์มที่เจ้าตัวออกปากว่าหลังร่วมกิจกรรมกระแสตอบรับดีล้นหลาม “ปกติผมเคยใส่ถ่ายเล่นนะครับชุดเงือก แต่ไม่เคยถ่ายแบบจริงจัง อลังการขนาดนี้ ส่วนกระแสตอบรับหลังลงรูปไปดีเลยครับ มียอดฟอลโลว์คนตามเพิ่มขึ้น แล้วก็มีคอมเม้นท์มาหลอกถามเกี่ยวกับกิจกรรมเยอะเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่สนใจนะครับ” ใครที่อยากรู้จักหนุ่มว่าว ตามไปส่องที่ IG: wowsarawutt

และหนุ่มเงือกคนสุดท้ายที่จะพาไปรู้จัก คือ “บรีซประกิต จินดา” นายแบบและเทรนเนอร์ซิกแพคแน่น โดยหนุ่มบรีซเผยว่า “พอรู้จะถ่ายงานนี้ ก็เสริชข้อมูลก่อน เพราะคนรู้จักบอกซีรีส์เรื่องนี้ดังนะ เราก็ชอบอยู่แล้วนะ เพราะจะได้แต่งเป็นเงือก แปลกดีครับ แล้วพอลงรูปแล้วมีคนมาคอมเม้นท์เยอะเลยครับ เป็นกระแสดีครับ” ใครที่อยากวาร์ปหนุ่มบรีซตามต่อได้ที่  IG : breeze_jinda1989

สำหรับใครที่ยังมูฟออนจากเหล่าเงือกหนุ่มไม่ได้ สามารถไปตามชม “ฉางอี้” เงือกสุดหล่อฉบับออริจินอลส์จากทะเลตงไห่ได้ในซีรีส์ The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ได้ที่   https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

About Author