เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง

สร้างความคึกคักอีกครั้ง ในสัปดาห์ที่ 2 ของเทศกาลภาพยนตร์ “กรุงเทพกลางแปลง” จัดโดย กรุงเทพมหานคร, ภาคีเครือข่ายด้านภาพยนตร์ อาทิ สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย, สมาคมหนังกลางแปลง, หอภาพยนตร์ และ Better Bangkok เพื่อปลุกหนังกลางแปลงให้กลับมามีชีวิต ฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

บรรยากาศภายในงาน ท่ามกลางสายฝน แต่ก็ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชนที่มาจับจองพื้นที่ ณ สวนรถไฟ เขตจตุจักร เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เนรมิตรหนัง ฟิล์ม เปิดตัว มาสคอตแย้ สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชม พร้อมจัดกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามลุ้นรับเสื้อที่ระลึกจากภาพยนตร์ และกระเป๋าผ้าแย้ โดยได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้นำภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดในปี 2564 อย่าง 4Kings รับชมฟรี ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 อย่างเข้มงวด

และแขกรับเชิญสุดพิเศษ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ นักแสดงนำ พร้อม  พุฒิพงษ์ นาคทอง ผู้กำกับ เผยถึงความรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจกับกิจกรรมดีๆ ขอบคุณทางผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, กรุงเทพมหานคร, เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และทุกภาคส่วน ที่ทำให้คนกรุงได้ออกมาพบปะ ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าคนไทยได้ให้ความสำคัญกับภาพยนตร์ไทยมากขึ้นจากเทศกาลภาพยนตร์นี้ 

กิจกรรมความสนุกของ เนรมิตรหนัง ฟิล์ม ยังมีต่อเนื่อง ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ในเทศกาลกรุงเทพกลางแปลง สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook เนรมิตรหนัง ฟิล์ม

About Author