เปิดแล้ว! “PUBLIC MARKET” คอมมูนิตี้แห่งใหม่ใจกลางกรุงฯ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม

ชวนสายกินและคาเฟ่ฮอปปิ้ง มาปักหมุดเช็คอิน พร้อมเปิดประสบการณ์ความอร่อยสุดพิเศษ

สร้างเซอร์ไพร์สเอาใจสาย Foodies โดยเฉพาะ เมื่อ ห้างเซ็นทรัล ชิดลม จุดหมายปลายทางเพื่อการช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน เนรมิตพื้นที่ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้กลายเป็น “PUBLIC MARKET” (พับลิค มาร์เก็ต) ฟู้ดคอมมูนิตี้กลางกรุงแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมร้านยอดฮิตสุดชิคแห่งยุค สู่การเสิร์ฟประสบการณ์การกินแนวใหม่ให้เหล่าสายฟู้ดดี้และคาเฟ่ฮอปปิ้งได้มาปักหมุดเช็คอินพร้อมสร้างสีสันและความบันเทิงให้ได้ อิ่ม ฟินไปกับบูธดีเจ และพื้นที่ Pop-up โซนแฮงเอ้าท์สุดชิลได้ฟีลลิ่งเหมือนมานั่งพักผ่อนระหว่างการช้อปปิ้ง

พร้อมอร่อยไปกับอาหารหลากหลายเมนูจากร้านอาหารชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น  Ba Hao Tian Mi (ปา เฮ่า เถียน มี่), Grazia Gelato & Coffee (กรัซเซีย เจลาโต แอนด์ คอฟฟี่), Guljak Topokki & Chicken (กอลจัก ต๊อกป๊กกี แอนด์ ชิกเก้น), John’s Donut (จอนห์ โดนัท), Machi Machi (มาชิ มาชิ), Pash Juices (แพช จุยช์), Phed Phed Pop (เผ็ดเผ็ดป๊อป), Yuji Ramen (ยูจิ ราเมน)  และเร็ว ๆ นี้กับ El Mar (เอล มาร์ ) และ Little Market (ลิตเติ้ล มาร์เก็ต) ที่ยกขบวนมาให้เลือกอิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนู ที่ PUBLIC MARKET ชั้น 2 บริเวณทางเชื่อมระหว่างห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อย และความรู้สึกใหม่ ๆ ในการรับประทานอาหารได้แล้ววันนี้ที่ “PUBLIC MARKET” ฟู้ดคอมมูนิตี้กลางกรุงแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก พร้อมดีลพิเศษ สเปเชียลเมนูส่วนลดสูงสุด 50% และสำหรับลูกค้าที่มียอดสั่งซื้ออาหารครบ 1,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมบิลได้) รับทันทีคูปองใช้แทนเงินสด 200 บาท สำหรับใช้ที่ PUBLIC MARKET และ LOFTER ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 ส.ค. 65ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่Facebook : Central Department Store หรือคลิก https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore

About Author