“เชฟตูน-เชฟโอ๊ต-เชฟฟาง-เบลล์-ลุงตึ๋ง” มึนจนเสียสูญ  เจออุปกรณ์ทำอาหารสุดพลิกแพลง “BID COIN CHEF”  

เรียกว่าเป็นศูนย์รวมของ Celebrity Chef  จากทั่วประเทศจริง ๆ  ทั้งมืออาชีพ มือสมัครเล่น ดารา โฮมคุ้ก เพื่อมาช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด ที่นำพาความสนุกความมันส์โดย 2 พิธีกร เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย และ ใบเฟิร์น  พัสกร พลบูรณ์

สนุกขึ้นเรื่อย ๆ กับรายการ BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด กับมิติใหม่ของการแข่งขันการทำอาหาร โดยสัปดาห์นี้ยังคงลุ้นไปกับการประมูลของกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 5 คน เชฟตูน- เชฟโอ๊ต -เชฟฟาง-เบลล์ -ลุงตึ๋ง    ที่จะต้องมาชิงไหวพริบและประมูลสิ่งของต่างๆในการแข่งให้กับคู่ต่อสู้เพื่อเป็นการตัดกำลัง ซึ่งสิ่งของที่นำมาประมูลในแต่ละโจทย์วันนี้บอกเลยว่าทั้งโหดและเป็นภาระสุดๆ เมื่อสัญญาณการแข่งขันเริ่มต้นทั้ง 5 คนต่างไม่รี่รอเดินเกมบิดประมูลกันอย่างดุเดือดเพราะทุกคนรู้ว่าถ้าไม่สู้ก็อาจจะได้รับสิ่งของที่ตัวเองไม่ต้องการก็ได้ โดยเฉพาะเจ้าอุปกรณ์การทำอาหารกระทะบู้บี้!! ที่ทั้ง 5 คนเห็นถึงกับร้องวาว!! พร้อมมองหน้ากันเอย่างเลิกลั่กว่างานนี้ใครจะซวยได้สิ่งนี้ไปเป็นอุปกรณ์ในการทำอาหาร  ดังนั้นต่างเดินหน้าลุยสู้กันอย่างเมามันส์  เท่านั้นยังไม่พอยังมีอุปกรณ์อีกหลายอย่างที่จะมาสร้างความปั่นป่วนให้ทั้ง 5 คนได้ปวดหัวจนเสียสูญไปตามๆกัน เรียกว่าของแต่ละอย่างเห็นแล้วทั้งเครียดทั้งเหนื่อยแทนจริงๆ  แต่สุดท้าย 5 คนนี้ใครจะสามารถคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ไปครองได้สำเร็จ

ติดตามลุ้นไปกับเหล่าบรรดาเชฟจากทั่วประเทศในรายการ  BID COIN CHEF สุดยอดเชฟหักเหลี่ยมโหด ได้ในวันอาทิตย์ 17 กรกฏาคม 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author