น่ายกย่อง “เฟริสท์ ภาราดา” รับโล่เกียรติคุณ “วันงดดื่มสุราแห่งชาติ พ.ศ.2565”

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา หนุ่ม “เฟริสท์-ภาราดา ชัชวาลโชติกุล” นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณ เนื่องใน “วันงดดื่มสุราแห่งชาติ 2565” ในฐานะนักแสดงที่ช่วยสนับสนุนการดำเนินงานควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเป็นนักแสดงแบบอย่างที่ดีให้แก่เด็ก เยาวชน รวมไปถึงประชาชนทั่วไปให้ได้ตระหนักถึงโทษ พิษภัย อันตรายของแอลกอฮอล์

ซึ่งงานรณรงค์ “วันงดดื่มสุราแห่งชาติประจำปี 2565” ได้จัดขึ้น ณ ห้องแกรนด์ A-B ชั้น 4 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร โดย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ทรงโปรดให้ หม่อมหลวงสราลี กิติยากร เป็นผู้แทนพระองค์ในการเปิดงาน และมอบโล่เชิดชูเกียรติเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ บุคคล หรือ องค์กรที่ได้รับการคัดเลือกจากทางกระทรวงสาธารณสุข ร่วมภาคีเครือข่าย ในฐานะทำคุณประโยชน์ดีเด่นด้านการป้องกันควบคุมการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 

ด้าน “เฟริสท์ ภาราดา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รู้สึกปลื้มใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ ที่ได้เข้ารับประทานโล่ประกาศเกียรติคุณในการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน และสังคม ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เล็งเห็นถึงความดีและศักยภาพในตัวผมครับ และผมก็ดีใจที่เป็นหนึ่งในกระบอกเสียงรณรงค์ในเรื่องของโทษ และพิษภัยอันตรายที่เกิดจากแอลกอฮอล์ในวันงดดื่มสุราแห่งชาติปี 2565 สุดท้ายนี้ก็อยากให้ทุกคนดูแลสุขภาพและหันมางดดื่มสุราในช่วงเข้าพรรษากันครับ” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ควรได้รับการยกย่องอย่างยิ่ง สำหรับหนุ่ม “เฟริสท์ ภาราดา” เพราะนอกจากจะมากด้วยความดีในตัว ยังเป็นนักแสดงที่มีผลงานละครโดดเด่นอีกด้วย รับรองใครที่เป็นแฟน ๆ ของหนุ่มคนนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ล่าสุดก็มีผลงานละคร “เลือดเจ้าพระยา” ที่เตรียมลงจอออนแอร์เร็ว ๆ นี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “เฟริสท์ ภาราดา” ได้ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

About Author