ส่องความสวยเป๊ะเว่อร์สี่สาวสุดคิ้วท์ จากซีรีส์สุดฮอต “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”

สนุกปังไม่ไหวสำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องดัง “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”  ทาง“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง บอกเลยว่าสมการรอคอยมาก ๆ  ซึ่งเรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยนักแสดงมากความสามารถ อย่าง “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “เหริน เจียหลุน” รวมถึงยังได้เหล่านักแสดงที่มีชื่อเสียงมาร่วมสร้างสีสันเพิ่มความสนุกและความเข้มข้นให้อีกด้วย และที่เป็นกระแสในโซเซียลอยู่ขณะนี้ คือ 4 สาวนักแสดงในเรื่อง ที่แต่ละคนมีดาเมจ รุนแรงเกินต้านทานจนหลาย ๆ คนอยากรู้จัก  ซึ่งโมโนแมกซ์ จะพาไปทำความรู้จัก 4 สาว มีใครบ้างมาดูกันเลย

เริ่มที่ องค์หญิงซุ่นเต๋อ  หญิงสาวที่เกิดมาสูงส่ง หยิ่งยโส ไม่ว่าเธออยากได้อะไรก็ต้องได้มันมาเสมอ  รับบทโดย  กัวเสี่ยวถิง นักแสดงสาวชาวจีนที่  เกิดวันที่ 2 มกราคม 1993 และปัจจุบันอายุ 29 ปี มีผลงานการแสดงทั้งหมดกว่า 20 เรื่อง  อาทิ We Are All Alone  และ Once Upon a Time in Lingjian Mountain

ต่อด้วย ลั่วจิ่นซาง หรือ ลั่วลั่ว เซียนรับใช้ของจี้อวิ๋นเหอ ปีศาจผีเสื้อทะเลใต้ มีบุคลิกร่าเริงและเรียบง่าย รักและเทิดทูนเจ้านาย เธอจะคอยอยู่ข้างๆและไม่เคยทรยศ รับบทโดย  หูอี้เสวียน  นักร้อง-นักแสดงมากความสามารถชาวจีน    เกิดวันที่  31 มกราคม  1995  เมือง จาวทง, มณฑลยูนนาน, ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 27 ปี   ศึกษาที่ Xijing University คณะ  การบัญชี ผลงานสร้างชื่อเสียง ได้แก่ The Sleepless Princess และ  Unforgettable Love 

มากันที่ ชิงจี  พญาวิหคขนเขียว มีนิสัยดุร้าย ทุกครั้งที่ออกมาจากภูเขาจะสร้างความวุ่นวายไปทั่ว เลยถูกปิดผนึกอยู่ที่หุบเขาหมื่นบุปผาโดยมีค่ายกลสิบทิศไว้ป้องกันหนีและถูกช่วยเหลือ รับบทโดย ถงเหล่ย   นักแสดงสาวชาวจีนมากความสามารถ ผ่านผลงานการแสดงมาแล้วกว่า 20 เรื่อง  เธอเกิดวันที่ 13 มกราคม 1980 ปัจจุบันอายุ 42 ปี   ผลงานสร้างชื่อเสียง ได้แก่ Love Like The Galaxy

และสาวสวยคนสุดท้าย คือ เสวี่ยซานเยว่ ผู้บัญชาการฝ่ายสงครามหุบเขาหมื่นบุปผา มีพรสวรรค์ตั้งแต่เด็ก เที่ยงตรงทำตามกฎทุกอย่าง แต่มาแหกกฎเพราะความรัก เป็นพันธมิตรที่ดีต่อจี้อวิ๋นเหอ รับบทโดย  ฟ่านเจิน นักแสดงสาวสวยชาวจีน  เกิดเมื่อวันที่  4 มิถุนายน 1993 ปัจจุบันอายุ 28 ปี  ผลงานสร้างชื่อเสียง ได้แก่ Royal Feast

ร่วมพิสูจน์ความน่ารัก ที่จะทำให้คุณหลงรัก ไปกับ 4 สาวสวย ซีรีส์ “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”  ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

About Author