“ปราง-กัญญ์ณรัณ” เผยเคยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง แพ้อากาศ-อาหาร

หายได้เพราะละคร “ฟ้าเพียงดิน” ขอบคุณพระเอกฟิล์ม-ทีมงานช่วยดูแล

มาร่วมงานกับละครกับ ช่องวัน31 ครั้งแรกในละคร  “ฟ้าเพียงดิน”  นางเอกสาวปราง-กัญญ์ณรัณ  ก็ทุ่มสุดตัวตะลุยถ่ายกลางแจ้ง เจอแดด เจอฝนสารพัด  ก็เพิ่งมารู้จากปากเจ้าตัวในรายการ “เดลี่โชว์”  ว่าจริง ๆ แล้วสาวปรางเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง  แพ้อากาศร้อน แพ้อาหาร 40 กว่าชนิด  

“ปรางเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง  เวลาเจอแดดจัด ๆ หรือเครียดมาก ๆ  อาการจะขึ้นที่หน้า  หน้าแดง แสบหน้า   หมอแนะนำว่าห้ามโดนแดด ห้ามเครียดเด็ดขาด!! แต่เรื่องนี้ถ่ายกลางแดดตลอด   แรก ๆ ถึงขั้นต้องยกกองเพราะหน้าเราแดงจนเข้าฉากไม่ได้   แต่พออธิบายว่าเราไม่สบาย  เป็นโรคแบบนี้   ทีมงานก็น่ารักมากเข้าใจเราเป็นอย่างดี   จัดห้องแอร์ให้เราไม่ร้อนจัด  และฟิล์มเองก็มีช่วยดูแลบ้าง  จนตอนนี้อาการดีขึ้นมากจนเรียกว่าเกือบหายสนิทแล้ว   ที่สำคัญอยู่ในกองนี้ปรางแฮปปี้มาก ไม่เครียด หัวเราะทั้งวัน อยากไปกองทุกวันเลยค่ะ”   ตามฟังเจ้าตัวต่อได้ใน  “เดลี่โชว์”  วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค.นี้  เวลา 10.30 น.  ทางช่องวัน31

สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application “oneD” แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็บไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย 

รายการ “เดลี่โชว์”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 10.30 น.  ทางช่องวัน31

About Author