“น้องมะลิ” ซุปตาร์ตัวน้อย น้ำตาสั่งได้!! ประเดิมนางเอก ในละคร “ฟ้าเพียงดิน”

ประเดิมละครเรื่องแรก ซุปตาร์ตัวน้อย “น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์” ลูกสาวแม่โบว์ แวนด้า ในบท “ชมภู่” นางเอกวัยเด็ก ในละคร “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 ก็โชว์ฝีไม้ลายมือให้ได้ทึ่งกันทั้งกอง โดยเฉพาะ “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ”  ผู้กำกับ ที่ถึงขั้นเอ่ยปากชม “มะลิ อนาคตไกล” เพราะนอกจากอินเนอร์การแสดงที่ไม่ธรรมดาแล้ว มะลิสามารถทำงาน และรับผิดชอบบทของตัวเองได้ดี โดยแม่โบว์ แวนด้า ไม่ได้มาคุมที่กองเลย ซึ่งมะลิ มีใจที่อยากทำงานละครอยู่แล้ว ก็สู้ไม่ถอย แม้จะแอบกังวลเรื่องบทเล็กน้อย แต่ทันทีที่ ผู้กำกับ บรีฟเรื่องอารมณ์ อินเนอร์ต่าง ๆ โดยเฉพาะซีนเศร้า ซึ้ง มะลิถึงกับน้ำตาคลอก่อนถ่ายจริง แต่ฉากไหนที่ต้องการพลังแห่งความสดใส ออร่าความน่ารักของมะลิก็เปล่งประกายชัดเจน

โดย บทหลักของมะลิจะแสดงกับ “เบิร์ด-พันเอกวันชนะ สวัสดี”  ที่แสดงเป็น นายพลสรายุทธพิชัย หรือ คุณพ่อนายพลของชมภู่ จะมีทั้งซีนน่ารัก อบอุ่น และ ดราม่า ซึ่งมะลิก็ถ่ายทอดออกมาได้ดี ชนิดน้ำตาไหลเป็นเม็ด แบบสั่งได้เลยทีเดียว

เห็นความทุ่มเทของซุปตาร์ตัวน้อยคนนี้แล้ว ตามชม ตามเชียร์ฝีมือการแสดงน้องมะลิได้ ตอนแรก วันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

*** สามารถรับชม ละครใหม่!! “ฟ้าเพียงดิน” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP

About Author