“PPSM ENTERPRISE” สตาร์ทอัพไทย ชูนวัตกรรมทางการแพทย์

มุ่งสู่ผู้นำผู้ให้บริการเครื่องมือทางการแพทย์สุขภาพเทคโนโลยีที่ทันสมัยในไทย

ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีที่ทันสมัยต้องมาควบคู่กับนวัตกรรมที่สามารถสอดรับการให้บริการในภาคธุรกิจ และตอบโจทย์ทุกปัญหาได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงอุปกรณ์ทางการแพทย์ ถือเป็นหนึ่งปัจจัยที่สำคัญที่หลายภาคส่วนมุ่งพัฒนาการบริการให้สามารถก้าวทันในโลกดิจิทัล โดย บริษัท PPSM ENTERPRISE จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดหาจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์สุขภาพเทคโนโลยีที่ทันสมัยในไทย ซึ่งเป็นบริษัทคนรุ่นใหม่ที่เปิดให้บริการด้วยความมุ่งมั่น สนับสนุนการบริการทางการแพทย์ นำนวัตกรรมการผลิตสินค้าทางการแพทย์ จากผู้ผลิตทั้งในประเทศและต่างประเทศ มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคและหน่วยงานต่างๆ ซึ่งมีสินค้าที่ให้บริการด้วยกัน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์  ไม่ว่าจะเป็น

  1. กลุ่มอุปกรณ์ป้องกัน จะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง อาทิ ชุดป้องกันเชื้อไวรัสสารเคมีและฝุ่น (PPE), หน้ากากอนามัยเส้นใยทองแดง, เสื้อกาวน์, Face shield, และ หมวกคลุมผมทางการแพทย์ เป็นต้น
  2. กลุ่มอุปกรณ์ตรวจข้อมูลต่างๆ ทางการแพทย์ อาทิ เครื่องวัดออกซิเจน (Oximeter) ประกอบด้วยรุ่นต่างๆ มาพร้อมฟังก์ชันที่ใช้งานสะดวก มีความแม่นยำ ด้วยระบบดิจิทัล ที่แสดงผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. กลุ่มอุปกรณ์เทคโนโลยีทางการแพทย์ เป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าผลิตภัณฑ์ที่ทาง PPSM ENTERPRISE ได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งและเป็นโครงการในอนาคตที่อยู่ในขั้นของการพัฒนาและนำนวัตกรรมเข้ามาให้บริการ

บริษัท PPSM ENTERPRISE จำกัด ได้วางเป้าหมายในการขยายธุรกิจและพัฒนาบริการสู่ Health Technology เพื่อตอบโจทย์การให้บริการในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในกลุ่มธุรกิจทางการแพทย์ โดยมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาให้บริการกับกลุ่มเป้าหมาย โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์รวมไปถึงความทันสมัยที่มาพร้อมความปลอดภัย และราคาเหมาะสมกับตลาด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการรับบริการ

สำหรับแผนการพัฒนาธุรกิจสู่ Health Technology ทาง PPSM ENTERPRISE ได้มุ่งคัดสรรทีมงานและบุคลากรทางการแพทย์ที่มากด้วยประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญหลากหลายในด้านศาสตร์การรักษาต่างๆ เข้ามาช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ และสร้างมูลค่าด้านการให้บริการแก่ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจ ในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์และการบริการจากทาง บริษัท PPSM ENTERPRISE จำกัด

ทั้งนี้ บริษัท PPSM ENTERPRISE จำกัด พร้อมให้บริการแล้วสำหรับผู้สนใจหรือผู้ประกอบการธุรกิจทางการแพทย์ที่ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐานและปลอดภัย ราคาเข้าถึงได้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ppsmenterprise.co.th หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada เพียงค้นหาคำว่า PPSM Official Shop  นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ PPSM ENTERPRISE ยังจัดจำหน่ายผ่านห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรดชั้นนำ อาทิ เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลพระราม3, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า รวมไปถึงเครือเดอะมอลล์ ได้แก่ เดอะมอลล์บางกะปิ, พารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม,เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ท่าพระ ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลและซื้อผลิตภัณฑ์ได้ตามความต้องการแล้ววันนี้ผ่านทุกช่องทางดังกล่าว

About Author