ศิลปินแกรมมี่ ชวนบอกรักแม่ พร้อมเชิญชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ

เบลล์ –  นิภาดา ขันเงิน และ เน็ค – นฤพล  ใยอิ้ม  ศิลปินแกรมมี่ ได้รับเลือกจากสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย  ในพระบรมราชูปถัมภ์  เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์จำหน่ายดอกมะลิสัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2565 โดยได้ร่วมถ่ายทำสื่อประชาสัมพันธ์ภาพนิ่งและวิดีโอ เพื่อเชิญชวน ประชาชนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ รายได้จากการจำหน่าย ทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมทบทุนกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบความทุกข์ยาก เดือดร้อน และเป็นทุนการศึกษาให้เด็กยากจนทั่วประเทศ รวมทั้งช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางของสังคมที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)

นอกจากนี้ยังมี ลำเพลิน – วงศกรณ์ โยวะราช และ อิสร์ – อิสรพงศ์ ดอกยอ  ร่วมรณรงค์เชิญชวนซื้อผลิตภัณฑ์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ เพื่อเป็นการแสดงความรักต่อคุณแม่ด้วยดอกมะลิที่มีความหมายดี ๆ สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อได้ที่ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ สี่แยกตึกชัย ถนนราชวิถี โทร 0-2354-7520, 0-2354-7533-37 ต่อ 604-607, 506, 909 และที่ธนาคารพาณิชย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

เบลล์ –  นิภาดา ขันเงิน  เปิดเผยว่า

“ขอขอบคุณสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ที่ได้เลือกเบลล์ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ในปีนี้ค่ะ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมที่ใกล้มาถึงนี้ เบลล์ขอเชิญชวนทุกคนมอบของขวัญแทนความรักให้กับคุณแม่ ด้วยผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติ ซึ่งในปีนี้มีผลิตภัณฑ์หลากหลายแบบให้เลือกค่ะ  ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกมะลิ มาลัยดอกมะลิ หรือพานแบบต่างๆ โดยรายได้จากการจำหน่ายนำไปช่วยเหลือเด็ก และเยาวชนที่ด้อยโอกาสทางการศึกษาด้วยค่ะ”

เน็ค – นฤพล ใยอิ้ม  เปิดเผยว่า

“ยินดีมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์การจำหน่ายดอกมะลิ สัญลักษณ์วันแม่แห่งชาติในปีนี้ ผมขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันอุดหนุนดอกมะลิของสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ  เพื่อนำไปมอบให้กับคุณแม่ เป็นการแสดงถึงความรักที่มีต่อท่าน นอกจากจะได้แสดงความรักต่อคุณแม่แล้ว ยังได้ร่วมกันทำบุญด้วยครับ”

About Author