เปิดวาร์ปสามผู้หล่อ จาก “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ซีรีส์ที่ไม่ได้มีดีแค่พระเอก

นาทีนี้ต้องยกความปังให้กับซีรีส์ “The Blue Whisper ทาสปีศาจ” จาก “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง   เนื่องจากเป็นซีรีส์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากบ้านเราดีมากตั้งแต่ยังไม่ได้ลงวันออนแอร์ ซึ่งแต่ละตอนของเรื่องต่างมีจุดขายให้ได้ฟินกันทุกตอนไป นอกจากพล็อตและการดำเนินเรื่องจะสนุกเกินคาดจนโด่งดังแล้ว ยังได้พระ – นางอย่าง  “ตี๋ลี่เร่อปา” และ “เหริน เจียหลุน” มาเรียกกระแสความดังได้ดีด้วย ความดีงามอีกหนึ่งอย่างที่เรื่องนี้คัดสรรมาให้เราได้ฟินกันถ้วนหน้านั่นคือ 3 นักแสดงชายหนุ่มหล่องานดี  เรียกว่าใครได้ดูก็จะโดนตกไปตาม ๆ กัน  ซึ่งทาง โมโนแมกซ์ จะพาไปทำความรู้จัก มีใครกันบ้างตามไปดูกันได้เลย

เริ่มที่นักร้องและนักแสดงชาวจีน “เซียวซุ่นเหยา  เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1988 เมือง ซีหนิง มณฑลชิงไห่ ในเรื่องนี้ รับบทเป็น หลินเฮ่าชิง หรือ เจ้าหุบเขาน้อย ลูกชายของเจ้าหุบเขาหมื่นบุปผาเป็นพี่ชายบุญธรรมของจี้อวิ๋นเหอ เป็นคนฉลาดหลักแหลม จิตใจอ่อนโยน ภายนอกเขาเป็นคู่อริกับ จี้อวิ๋นเหอ แต่ภายในเขากลับตรงกันข้าม เขาหวังดีต่อเธอเสมอและทำทุกอย่างเพื่อที่จะปกป้องอวิ๋นเหอ

ต่อมานักแสดงหนุ่มหน้าคม  “ฉือซา” หรือชื่อเต็ม ว่าจี๋อูฉือซา  เกิดที่เมือง จิ่งซาน มณฑลเสฉวน เป็นคนเชื้อสายเผ่าอี๋ชนกลุ่มน้อยของจีน เกิดวันที่  3 พฤษภาคม 1997 สัญชาติจีน สำหรับเรื่องนี้เขารับบทเป็น หลีซู เซียนรับใช้ของเสวี่ยซานเยว่ องค์ชายเผ่าแมวภูเขา ตัวสีดำ สัตว์เทพในตำนานลู่อู่ จิตใจอ่อนโยน และรักเสวี่ยซานเยว่มากจนยอมทำทุกอย่างให้เธอ

ปิดท้ายกับนักแสดงหนุ่มหน้าเท่มากความสามารถ หวังจื่อเถิง เกิดวันที่ 23 มีนาคม 1994 ณ กรุงปักกิ่ง จบการศึกษาจากวิทยาลัยภาพยนตร์ปักกิ่ง โดยเรื่องนี้เขารับบทเป็น คงหมิง เซียนปัดเป่า มีหลักกาปรุงยาล้ำเลิศไม่มีใครเทียบได้ เคยเป็นศิษย์ในจวนราชครู แต่ภายหลังทรยศหนีออกมาและต่อต้านราชครู 

รู้จักนักแสดงชายหล่องานดีกันไปครบทั้ง 3 หนุ่มกันแล้ว อย่าลืมติดตาม “The Blue Whisper ทาสปีศาจ”  https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

About Author