ชาวเน็ตบอกว่า “ใหม่ ดาวิกา” สวยแบบตะโกน ใน MV เพลงแพ้เธอ ของ “โอ๊ต ปราโมทย์”

หลังจาก “โอ๊ตปราโมทย์ ปาทาน” ปล่อยมิวสิควีดีโอ เพลง “แพ้เธอ” เป็นหนึ่งเพลงในอัลบั้มแก่น อัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 20 ปี ได้ 4 วัน ซึ่งในเพลงนี้มี “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แสดงนำ

เราตามไปส่องคอมเมนท์ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้บน Youtube พบว่ามีแต่คนเข้ามาชมความสวยของ ใหม่ ดาวิกา เช่นคอมเมนท์ว่า ใหม่ดาวิกา สวยที่สุด, อยากจะตะโกนใส่แบบ อะไรจะสวยขนาดนี้อ่ะ ต้องสวยขนาดนี้ไหม พระเจ้าลำเอียงมาก555555, จริงด้วยสวยแบบตะโกนนน, ดาวิสวยจนจะวูบ สวยจนขนลุกเลย เพลงนี้คือดาวิจริง ๆ ดาวิกาเท่านั้น OMG😍, ถ้าไม่ใช่ดาวิกาไมรู้จะเป็นใครที่เราจัองนางได้ทั้งเอ็มวี เอาแบบแค่หน้าอย่างเดียวไม่ต้องเคลื่อนไหวยังไม่เบื่อ คืออะไรจะสวยขนาดนี้ ทำไมต้องสวยขนาดนี้อะ ดูเพลินมาก, ดู 2 รอบติด รอบแรกเมาความสวยนางเอกMV น้องใหม่ดาวิกา คนอะไรสวยทุกท่วงท่าจริง ๆ หน้าสวยทุกมุม สวยทุกยิ้ม สารภาพสวยจนลืมฟังเพลง ต้องวนอีกรอบเพื่อฟังเพลง จังหวะติดหูมาก เสียงโอ๊ตมีเอกลักษณ์จริง ๆ ฯลฯ

โดยเพลง ‘แพ้เธอ’ เป็นมุมมองความคลั่งรักของโอ๊ต ที่มิวสิควีดีโอเพลงนี้ กำกับโดยผู้กำกับมุมมองมหัศจรรย์ บอส นฤเบศ กูโน ที่หลายเสียงชมแล้วต่างยอมรับว่า เป็นมิวสิควีดีโอที่สวยมาก ดูเป็นงานศิลปะ ลองเข้าไปชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้ว่าจะเห็นพ้องต้องกันกับคอมเมนท์ชมความสวยของ ใหม่ ดาวิกา ข้างต้นหรือไม่

ขอบคุณภาพ จาก ig @davikah @davikahstand

About Author