“ไฮโซน้ำหวาน” ยั่วมากโชว์ลีลามัดใจสามี แค่ชุดเข้าครัว “นาวินต้าร์” ก็ไปไหนไม่รอด

“ไฮโซน้ำหวาน” แซ่บตลอดเวลาไม่เว้นแม้แต่ในครัว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเข้าครัวทำอาหารให้สามีอย่าง “นาวินต้าร์” ทานทั้ง 3 มื้อ และทำอาหารให้ลูกเองอีกด้วย แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ความแซ่บ ว่างปุ๊บนางจัดปาร์ตี้โชว์ฝีมือการทำกับข้าวทันที

แต่ธรรมดาโลกไม่จำ ส่องชุดเข้าครัว “ไฮโซน้ำหวาน”  บอกเลยราคาสูงไม่เบา ดาราคนดังหลายคนชอบใส่ไปปาร์ตี้ ใส่เป็นชุดงานเลี้ยงวันเกิด แต่นางใส่เข้าครัวทำอาหารให้สามีกินสุดฤทธิ์ แพงไม่ว่าขอสวยไว้ก่อน อย่างว่าละนางจะทำอาหารกินกี่มื้อ แต่หุ่นดีเอว S เหมือนเดิม ใส่ชุดไหนก็รอด สวยเซ็กซี หุ่นเป๊ะ จะแหวกข้าง โชว์แผ่นหลัง จัดเต็มตลอด คงไม่ต้องบอกว่านอกจากอาหารฝีมือทำอาหารแล้ว นางยังมีอะไรที่อร่อยไม่แพ้กัน แต่จะเป็นอะไรนะ..อุ๊ปส์

เอาเป็นว่าชุดแบบนี้ไม่ได้ใส่แล้วจะแซ่บทุกคนนะจ๊ะ นอกจากราคาจะแพงแล้ว ต้องใจถึงไม่กลัวเลอะอีกต่างหาก นาทีนี้ต้องบอกว่านางเป็นเมียดาราที่มีความแซ่บสุดในสามโลก ที่สวยถึงอกถึงใจแบบนี้เพราะมีตัวช่วยเป็น ลูก้าบิ้ล ที่ทำให้หุ่นเป๊ะตลอดเวลา จะกินหนักขนาดไหนก็เอาอยู่ สนใจถามนางได้เลยที่ Line @lucabuild   Ig @lucabuild_official  จะได้เลิศ ๆ เก๋ ๆ แบบนางบ้างนี่ขนาดชุดนี้ใส่เข้าครัว แล้วชุดนอนจะขนาดไหน ไปมโนต่อเอาเองนะจ๊ะ

About Author