Iron Chef Thailand One On One Battle  สุดสะท้าน “เชฟพกฤษ์” เปิดศึกแห่งศักดิ์ศรี..ปะทะ “เชฟซานเจ”

เข้มข้นสุดๆกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

มันส์กันตั้งแต่เริ่มต้นกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย ในรูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับสุดยอดเชฟนักครีเอทีฟแห่งเทือกเขาหิมาลัย เชฟซานเจ ทาคุ แถมยังเคยเป็นตัวแทนทีมชาติอินเดียเข้าแข่งขัน Bocuse d’or คล้ายกับการแข่งขันโอลิมปิกการทำอาหาร ดังนั้นเรื่องของฝีมือบอกเลยว่าไม่ธรรมดา การก้าวเข้าสู่ คิทเช่นสเตเดี้ยม ของเชฟซานเจครั้งนี้เพื่อต้องการ ท้าเชฟพกฤษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ที่ได้รับฉายา เชฟจ้าวแห่งเทคนิคร้อยเล่มเกวียน และที่สำคัญจะได้มีโอกาสดวลกันแบบตัวต่อตัวของเชฟพกฤษ์ จะได้เป็นการพิสูจน์ฝีมือว่าใครจะมีเทคนิคที่ดีกว่ากันงานนี้บอกเลยว่าเดือดสุด ๆ เพราะต่างคนต่างมีดี ต่างคนต่างมีเทคนิคเฉพาะตัว แต่สุดท้ายแล้วเชฟซานเจจะคว่ำเชฟพกฤษ์แล้วคว้าถ้วยรางวัล Iron Chef Trophy ได้หรือไหม

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  เวลาใหม่วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author