แซ่บทะลุเลนส์! ผู้จัดสายฟาด “เมย์-ปทิดา” เปิดภาพฟิตติ้ง “กรงดอกสร้อย” พีเรียดยั่ว ๆ เผ็ดพริกสิบไร่

ไม่เสียชื่อนางร้ายสายฟาดในตำนาน ผู้จัดละครรสจัดจ้าน “เมย์-ปทิดา” แห่งค่ายละคร โชว์อิท พร้อมลุยงานละครเรื่องใหม่ต่อทันที หลังสร้างความปังให้ละคร “ปมเสน่หา” ทางช่อง3กด33 เรตติ้งตัวเลขดีงามพระรามสี่ไปแล้ว ล่าสุดพร้อมแซ่บต่อไม่รอแล้วนะ! เปิดภาพฟิตติ้งละครพีเรียดยั่ว ๆ บด ๆ “กรงดอกสร้อย” คว้านางเอกนิวเจนช่อง3 “ญดา นริลญา” ที่แจ้งเกิดภาพยนตร์ผีโด่งดังระดับเอเชีย “มิ้ง ร่างทรง” มาประกบพระเอกงานแน่น “ภณ ณวัฒน์” สร้างเคมีใหม่แกะกล่อง โพสต์ลีลาแอคชั่นแบบสยิวเนื้อแนบเนื้อ พร้อมแคปชั่นใต้ภาพ วลีสะเทือนจอแก้ว “ชะตากรรมแห่งรัก ที่ไม่อาจเลือกได้” บอกเลยว่ากระตุ้นต่อมความดราม่า ให้กับแฟน ๆ ละครได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้นยังเสริมทัพด้วย หนุ่มงานดีย์ต่อใจ “มีน-พีรวิชญ์” ที่มาในโหมดสายหล่อละมุน ร่วมด้วย คลื่นลูกใหม่ช่อง3 “มิล ศรุต” ก็โผล่มาประชันหวานกับ สาวฮอต “ญดา” เช่นกัน งานนี้จับตาลุ้นกันให้ดี หนึ่งหญิงกับสามชาย ใครคนไหนจะเข้าวินตัวจริงกันแน่ ร่วมด้วยสาวสวยเจ้าบทบาท “ตูน พิมพ์ปวีณ์” ที่พลิกบทบาทครั้งใหญ่ในชีวิต ขีดเส้นใต้เลยว่า ต๊าชมากแม่!

ไม่พอแค่นั้นยังจัดหนัก ด้วยรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ตัวต้นเรื่องที่มาพร้อมกับบทบาทดราม่าร้อนแรงที่หลายคนคิดถึง บุกมาปะทะคารมกับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ,ตอง ภัครมัย, น้ำฝน สรวงสุดา , พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์” ปิดท้ายด้วยสาวโสดแห่งปี “มัดหมี่ พิมพ์ดาว” ที่ขอคัมแบ็คกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง และ ร่วมงานละครกับทางช่อง3 เป็นครั้งแรก

โดย “กรงดอกสร้อย” ดัดแปลงมาจากนิยาย “เพลิงรักนางบำเรอ” จากนักเขียน เจ้าของนามปากกา “ชลาลัย” เป็นบทประพันธ์พีเรียดรสชาติจัดจ้าน เรื่องราวของ “สร้อยอินทนิล” เด็กสาวผู้ถือกำเนิดภายใต้ชายคาบ้านอันสูงศักดิ์ แต่ฐานะเธอกลับต่ำต้อยเพราะมีแม่เป็นเพียงคนรับใช้ในบ้าน  ชีวิตของเธอเหมือนตกอยู่ในกรงขัง และมีชีวิตรักไม่ต่างจากมารดา เพราะคนที่เธอรักถูกวางตัวให้แต่งงานกับน้องสาวต่างมารดา เธอต้องลุกขึ้นสู้และ ฝ่าทุกดราม่าหัวใจ เพื่อให้หลุดพ้นออกจากกรงขังชีวิต

ซึ่งไฮไลท์เรื่องนี้จะได้เห็น “พี่ป๋อ” โดดรับบทบาทคุณพ่อลูกสอง มีภรรยาหลายคน ฟากรุ่นลูกอย่าง “ญดา” และ “ตูน” ต้องมาหลงรักผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งเรื่องนี้ จับพระเอกมาแรง “หนุ่มภณ” รับบทคุณหมอเจ้าเสน่ห์ ที่ผู้จัด “พี่เมย์” วางคาแรคเตอร์ให้คุณหมอสายอบอุ่น เตรียมยกกองไปถ่ายทำกันที่จังหวัดแถบภาคเหนือ และโลเคชั่นหลักจังหวัดเชียงใหม่ ที่สำคัญจะได้เห็นตัวละครพูดภาษาเหนือกันด้วย ซึ่งนอกจากจะเปิดภาพฟิตติ้งเป็นน้ำจิ้มให้ได้ชมกันวันนี้แล้ว ผู้จัดคนเก่งก็พร้อมลั่นกล้องถ่ายทำทันที บอกเลยว่ายี่ห้อผู้จัดสาวแซ่บ “เมย์ ปทิดา” ไม่เคยทำให้คอละครผิดหวัง พร้อมส่งละครพีเรียดดราม่า “กรงดอกสร้อย” คว้าใจคนดูคะแนนเต็มหนึ่งร้อย อย่างน้อยต้องได้เก้าสิบเก้า!

About Author