เดือดระอุ “ธัญญ่า” บล็อกไลน์สาวปริศนา แชทหา “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ขอเป็นโลกอีกใบ

ช่วงนี้ความรักสุกงอมเลยทีเดียวสำหรับ “ธัญญ่า อาร์สยาม” กับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญ” ล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่เตรียมจะแพลนแต่งงานกันแล้ว ได้มีการตระเตรียมเรื่องทรัพย์สินและเคลียร์งาน พร้อมทั้งจูงมือกันไปทำศัลยกรรมตาสองชั้นกับคุณหมอพี นายแพทย์ วุฒิพงศ์ เกลี้ยงบัวคง ที่คลินิก DOCTOR P CLINIC เพื่ออยากให้ทุกอย่างออกมาสวยหล่อก่อนถึงวันวิวาห์

 แต่แล้วจู่ ๆ ก็มีสาวปริศนาแอดไลน์มาหาหนุ่มอ๊อฟ หวานใจ แล้วขอซัมติงว่า ประมาณว่า “ว่างไปเที่ยวกัน ขออยู่แบบเงียบ ๆ เป็นโลกอีกใบไม่ได้เหรอ” เล่นเอาธัญญ่าเดือดจัดเคลียร์กับหนุ่มอ๊อฟ แล้วก็เอามือถืออ๊อฟมาจัดการบล๊อคไลน์สาวปริศนามันซะเลย พร้อมกับโพสต์ไอจีว่า “ไม่ต้องการให้ใครมาแทรก! หยุดพยายามเถอะ #อย่ามายุ่ง บล๊อค จบ

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะความหล่อเป็นเหตุหรือเปล่า อานิสงส์จากการไปทำตาสองชั้น ทำเอาอ๊อฟหล่อเป๊ะปังจนสาว ๆ มาหลงซะงั้น แล้วถ้ามีหนุ่ม ๆ มาเหล่สาวธัญญ่าบ้างล่ะ ก็ตัวใครตัวมันละทีนี้ ส่วนเรื่องสาวนิรนามคงต้องรอติดตามว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ก็เอาใจช่วยให้กลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม อยากสวยหล่อแบบธัญญ่า-อ๊อฟ ติดตามรายละเอียดได้ที่ DOCTOR P CLINIC 02-0546961 , 062-6426942 , Line : @doctor_p

About Author