ตัดดราม่าทุกสายโทรเข้า! Whoscall แอปโชว์เบอร์แปลก ช่วย ‘‘รู้ทัน’’ แก๊งคอลเซนเตอร์ ตั้งแต่เห็นเบอร์

ทุกวันนี้ ข่าว ‘แก๊งคอลเซ็นเตอร์’ มีไม่เว้นแต่ละวัน พร้อมมุกใหม่ๆตามแทบไม่ทัน จนคนไทยถูกหลอกกว่า 6.4 ล้านครั้ง สูญเงินกว่า 1,600 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา Whoscall แอปพลิเคชั่นมือถือระบุสายโทรเข้าที่ไม่รู้จัก อยากช่วยคนไทย ให้เอาชนะแก๊งคอลเซ็นเตอร์และมิจฉาชีพได้ตั้งแต่เห็นเบอร์ เพื่อตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มต่อต้านการฉ้อโกงแห่งแรกของประเทศไทย

เป็นที่มาของแคมเปญ ‘Whoscall โชว์เบอร์แปลก รู้ทันทุกสาย’ ที่เข้าถึงทุกคนไทยทุกเพศทุกวัย ให้รู้ทันก่อนรับสาย ไม่ว่าจะเป็นสายรบกวนชวนทำบัตรเครดิต ขายประกัน ขายตรง ส่งของ หลอกลวง ที่อาจทำให้เสียทั้งเงินและเวลา หรือสายสำคัญทางธุรกิจที่ต้องรับให้ทัน โดยแคมเปญนี้สื่อสารผ่านสื่อครอบคลุมตลอดไลฟ์สไตล์และการเดินทางของคนไทย ตั้งแต่

• หนังโฆษณาที่เข้าถึงคนไทยทั้งประเทศ จากผู้กำกับมือ 1 ของโลก ถ่ายทอดโดย ธนญชัย ศรศรีวิชัย ผู้กำกับที่เข้าใจและเข้าถึงอินไซต์คนไทยเป็นอย่างดี (ชมหนัง ได้ที่ : https://bit.ly/3NDOJSP)

• บิลบอร์ดที่กลายเป็นจอมือถือยักษ์ทั่วเมือง มีคนอยู่ข้างในให้เห็นชัด ๆ ว่า ‘ใคร’ อยู่หลังเบอร์

• เสียงประกาศเตือนบนรถไฟฟ้าสุดสตั๊นท์ที่เปลี่ยนตามแต่ละสถานีตลอดสาย

จากการร่วมมือกับ สื่อ Out of Home เจ้าใหญ่อย่าง VGI ที่ได้นำชื่อสายสถานีมาชวนให้ผู้ใช้รู้ทันทุกสายที่โทรเข้า เปลี่ยนการเดินทางเป็นจุดสื่อสารเรียกความสนใจและสร้างความปลอดภัยให้กับผู้คนอย่างครีเอทีฟ

Whoscall ฟังก์ชันแน่นขนาดนี้ แต่แอปใช้ง่ายมาก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมยังดาวน์โหลดฟรีอีกด้วย ที่ : https://whoscallthailand.onelink.me/1Ffj/prGetApp

#Whoscall #โชว์เบอร์แปลกรู้ทันทุกสาย

About Author