“กอล์ฟ พิชญะ” ย้อนรักครั้งเก่ากับ “เชียร์” ทำเอาทวิตเตอร์แตก

เชียร์ ฑิฆัมพร – กอล์ฟ พิชญะ อดีตคู่รักรุ่นเดอะ ที่ได้มีโอกาสออกรายการ ร้องข้ามกำแพง หลังไม่ได้เจอหน้ากันเลยมาสิบกว่าปี งานนี้ทำเอาแฟน ๆ น้ำตาไหลตาม ๆ กันไป

และหลังจบรายการก็มีโมเมนต์ซึ้ง ๆ อีกครั้ง เมื่อ กอล์ฟ พิชญะ โพสต์ถึงความประทับใจกับการกลับมาเจอเชียร์อีกครั้งว่า

ตอนแแรกก็คิดว่าไปแล้วจะโหยยชิว ไหนได้พอถึงเวลาพูดน้ำตาเล็ด555 วัยสมัยย #ตอนเธอกับฉันได้กินน้ำด้วยหลอดเดียวกัน เธอจะรู้รึเปล่าว่าใจฉันเต้นถี่เหลือเกิน!!!5555 @CheerNy14

มันอาจไม่ถูกที่ ถูกเวลาแต่มันเป็นประสบการณ์ให้เราเรียนรู้ และโตขึ้น ถึงแม้เราจะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่มิตรภาพยังคงอยู่เสมอไป ขอให้เราทั้งสองมีความรักที่ดีในทางของทั้งคู่ คอยดูอยู่ห่างๆในฐานะเพื่อนคนนึงนะ และดีใจที่เห็นเชียร์มีความสุข ยังไงแต่งละชวนเราด้วยนะ

ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนกอล์ฟไปออกรายการนะครับ เพราะกอล์ฟอยากเจอเชียร์เลยตอบตกลงไปแบบไม่ลังเลเลย อยากให้เชียร์รู้ว่าที่ผ่านมาเราไม่ติดใจอะไรเลยที่เราต้องแยกกัน ถึงแม้ตอนนั้นจะทุ่มเทมากก็ตาม รู้เลยว่าต้องคิดว่าเราคงไม่มา แต่เรามานะ ดีใจที่ได้เจอเชียร์นะ ตอนที่กระซิบบอกเราตอนกอดว่า คิดถึงนะ ขอบคุณมากๆ เราจะบอกว่า เราก็คิดถึงเหมือนกัน รับรู้ได้ถึงมิตรภาพที่ดีจริงๆ

นอกจากนั้น กอล์ฟ ยังทวิตข้อความฝากถึงรุ่นน้องในวงการบันเทิงยุคนี้ที่สามารถเปิดเผยความรักได้ไม่ต้องปิดบังว่า ให้ดูแลรักษากันให้ดีๆ เพราะรุ่นของตัวเองต้องปิดบังหลบซ่อนกว่าจะได้เจอกันแต่ละทีมันอยากมาก

“อยากจะบอกน้องๆgenใหม่ๆนี้ว่า โชคดีที่มีความรักได้แบบไม่ต้องหลบๆซ่อนๆ รู้ไม๊แต่ก่อนพี่ ๆ ต้องแอบแค่ไหนที่จะได้เจอกันลำบากมากนะ เพราะงั้นดูแลความรักตัวเองให้ดีดีนะ :)”



ด้านเชียร์ก็รีโพสต์กลับไปพร้อมบอกว่า

  สิ่งที่กลัวที่สุด..คือกลัวจะมีอะไรติดค้างในใจกอล์ฟ อยากบอกว่าดีใจและมีความสุขมากที่ได้บอกอะไรในใจที่ติดค้างมานาน…ขอบคุณที่มานะ…


อีกโพสต์บอกว่า
บุคคลที่ไม่คิดว่าจะมาแน่ ๆ แต่กลับมา @golfpichaya
อยากบอกว่า รอวันนี้มานานมาก… มันมีอะไรหลายอย่างมากที่อยู่ในใจ ลึก ๆ แล้วก็กลัวว่า…ที่ผ่านมาจะมีอะไรติดอยู่ในใจกอล์ฟรึป่าว ..

วันนี้มันเหมือนได้ปลดล็อคสิ่งที่ค้างคาทุกอย่างเลย ดีใจ และ มีความสุขมากนะที่ได้เจอกัน ได้รับรู้ถึงความรู้สึกดีๆที่มันบริสุทธิ์มาก… ถึงเส้นทางมันจะพาเราโตขึ้น จะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่มิตรภาพและความหวังดีที่มีให้กันมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย… เราได้แต่ดีใจด้วยอยู่ห่างๆเวลาที่เห็นกอล์ฟมีความรักที่ดี พอได้มายืนข้างๆกันอีกครั้ง ยิ่งทำให้รู้เลยว่า ความทรงจำต่าง ๆ ที่มี มันยังสวยงามสำหรับเราเสมอ….(จริง ๆ นะ)

ขอบคุณนะที่วันนี้ตั้งใจมาหาเราและ ขอบคุณนะ… ที่วันนั้นนายข้ามถนนกลับมาหาเรา ..
มันไม่มีอะไรบังเอิญจริงๆแหละ ^^

สุดท้าย .. คงต้องขอบคุณรายการ @thewallsong_official ทีมงานห่วงเชียร์มากหลังจากที่ไม่ได้ตั้งใจจะเกิดโมเม้นแบบนี้ขึ้น (เพราะทีมเองก็เหมือนจะลืมไปแล้ว..555) แต่ไม่เป็นไรเลยค่ะ เชียร์รอวันนี้มานานแล้วค่ะ … และก็เพิ่งรู้ว่า มีคนอีกมากที่รอวันนี้เหมือนกัน ขอบคุณที่ช่วยเก็บช่วงเวลาน่ารัก ๆ ไว้ใน #กอล์ฟเชียร์ นะคะสุดท้ายจริงๆ .. แต่งงานแล้วอย่าลืมบอกเหมือนกันนะ รอ ๆ

Cr_ig: cheerny14 , golfpichaya / Twitter : #ร้องข้ามกำแพง #กอล์ฟเชียร์

About Author