ไฮไลท์รายการเด็ด“ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มิ.ย.นี้

เวลา 10.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8 ตอนจบ (Chicago P.D. Season 8 EP.16)” : เจ้าหน้าที่สืบสวน “วอยต์” ได้รวบรวมทีมจู่โจมทั้งหมด วางแผนโค่นอาชญากรที่ก่ออาชญากรรมร้ายแรงที่สุดในชิคาโก้ ขณะเดียวกัน “เบอร์เจส” พบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย ถูกล้อมด้วยศัตรูทุกทิศทาง เวลาเหลือไม่มากที่หน่วยซีพีดี จะจบภารกิจและช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม

เวลา 13.25 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนแรก (DC’s Legends of Tomorrow Season 6 EP.1)” : ทีมเลเจนต์ ต้องรวมพลังกันออกตามหา ไวท์ คานารี่ หรือ ซาร่า” หลังพบว่าเธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย “จอห์น คอนสแตนติน” พบว่าเธอถูกบางอย่างนอกโลกลักพาตัวไป ซึ่งอยู่คนละมิติเวลา ทำให้พวกเขาต้องออกเดินทางเจาะเวลาข้ามมิติ และตะลุยทุกเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 4 (My Strange Hero EP.4)” : อดีตนักเรียน “คังบกซู” ได้กลับมาเข้าเรียนและรับตำแหน่งหัวหน้าห้องอีกครั้ง เขายอมเดินตามหมากที่เหล่าผู้บริหารโรงเรียนวางไว้ โดยหลอกให้ตายใจ เพื่อแอบหาลู่ทางพิสูจน์หลักฐานเกี่ยวกับเรื่องราวตนเองในอดีต และต่อต้านวิธีการทำงานทุกทางของ “โอเซโฮ” จนกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งและถูกพูดถึงในสังคมเป็นอย่างมาก

About Author