“Mu Wall” วอลเปเปอร์ท่านยมมงคลยอดฮิต ที่เหล่าเซเลป ดารา บูชาติดมือถือทั่ววงการ

หากพูดถึงกระแสการบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ขึ้นชื่อเรื่องของโชคลาภ เงินทอง งานที่ปังแบบฉุดไม่อยู่ นาทีนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการสักการะหรือบูชาท่านยมเป็นกระแสที่มาแรงมาก ๆ ไม่รู้จักถือว่าตกเทรนด์ โดยเฉพาะในวงการบันเทิงศิลปินดารา เซเลป ที่หันมาบูชาและยกให้ท่านยมเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มาคู่กับเรื่องของโชคลาภ เงินทอง ทำให้ Mu Wall ภาพวอลเปเปอร์ท่านยมกลายเป็นที่นิยมทั่ววงการบันเทิง โหลดมาเป็นภาพบนหน้าจอโทรศัพท์ ด้วยความเชื่อว่าท่านยมจะคอยปกปักษ์รักษา ให้โชคลาภเรื่องงาน  ขายงานได้งาน เสี่ยงโชคได้โชค และเสริมความเจริญรุ่งเรือง มีหลายคนในวงการแห่ใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินดารานักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ อาภาพร นครสวรรค์ ที่สร้างความฮือฮากับการถูกลอตเตอรี่หลายงวดติดต่อกัน เป็นจำนวนเงินหลายแสนบาท โดยทางคุณฮาย ได้ออกมาเผยเคล็ดลับความโชคดีนี้คือการบูชาภาพวอลเปเปอร์เสริมดวงมงคลจาก MUWALL เป็นรูปองค์พญาเทพยมราช ภาพเดียวเสริมครบทุกด้านจริง ๆ ทั้งเรื่องงาน ทรัพย์ โชคลาภ บารมี ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่รู้ดีว่าคุณฮายได้บูชาไอ้ไข่มาเป็นระยะเวลาหนึ่งแต่ด้วยอยากเสริมดวงความปังมากขึ้น จึงทดลองใช้ ภาพวอลเปเปอร์เสริมดวงมงคลจาก MUWALL จนตอนนี้จะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ยิ่งเรื่องของการเสี่ยงโชคยิ่งปังแบบหยุดไม่อยู่จริง ๆ

ความปังนี้ไม่ได้มีแค่คุณฮายเท่านั้น ยังมีศิลปินดาราอีกมากมายที่ใช้ภาพวอลเปเปอร์เสริมดวงมงคลจาก MUWALL หนึ่งในนั้นคือ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย นักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าโหลดใช้แล้วงานเข้าปังปุเรเย่ แบบไม่หยุด สิ่งที่ทำให้ภาพวอลเปเปอร์เสริมดวงมงคลจาก MUWALL ปังเช่นนี้ เพราะทุกภาพเป็นภาพที่ผ่านการปลุกเสกมาเรียบร้อย จากทางหมอปลาย พรายกระซิบ ก่อนเดินทางไปบวชเป็นภิกษุณีไกลถึงประเทศศรีลังกา

ห้ามพลาด!! สำหรับใครที่อยากบูชาภาพวอลล์เปเปอร์เสริมดวงจาก MUWALL เสริมความมงคล ความปังทั้งเรื่องการงาน เรื่องโชคลาภ เงินทอง สามารถไปดาวน์โหลดได้ที่ LINE : @MUWALL เพียงแค่นี้ก็รอรับความปังแบบหยุดไม่อยู่ เหมือนที่ศิลปินดาราเกือบทั้งวงการเขาใช้กัน

About Author