“ช่อง MONO29” เสิร์ฟกระหน่ำทุกวันจุใจ ยกกองทัพซีรีส์ดังบุกจอตลอดเดือนมิถุนายน

ยืนหนึ่งเรื่องหนังดีซีรีส์ดังมาตลอดสำหรับ ช่อง MONO29 ล่าสุด จัดกองทัพซีรีส์คุณภาพคับจอ เรียงแถวมาให้แฟนคลับได้ชมกันแบบนันสต็อบตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป จัดเต็มทั้งซีรีส์ทางฝั่งอเมริกาและเอเชีย ในโปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ Premium Series กับซีรีส์ภาคต่อที่ไม่ต้องรออีกต่อไป  

เริ่มที่ซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน My Strange Hero”  จากแดนกิมจิ แนวโรแมน-ติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของ คังบกซู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) เด็กนักเรียนหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังจากถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเรียนคนอื่น หลังจากนั้นเมื่อเขาเติบโตขึ้นในวัยทำงาน เขาได้กลับมาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อแก้แค้น ซึ่ง ซนซูจอง (รับบทโดย โจโบอา) ประธานนักเรียนที่น่ารัก เธอคือรักแรกของ “คังบกซู” แต่เธอทรยศเขาและกลับไปที่โรงเรียนในฐานะคุณครู เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายนนี้  เวลา 22.45 น.

ข้ามฟากไปฝั่งอเมริกากับซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 DC’S Legend of Tomorrow Season 6”  ซีรีส์แนวแอคชั่นจากค่าย DC เมื่อภารกิจเจาะเวลาผ่ามิติยังไม่จบลงง่าย ๆ ทีมเลเจนด์ต้องออกค้นหา ไวท์ คานารี่ หรือ ซาร่า (รับบทโดย เคธี่ ล็อตซ์) ที่หายตัวไป หลังจากใช้พลัง พวกเขาพบว่าเธอถูกเอเลี่ยนลักพาตัวไป ทำให้พวกเขาต้องเดินทางข้ามเวลาผ่ามิติอีกครั้ง เริ่มความสนุกตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 13.25 น.

จากนั้นสนุกกันต่อกับซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 12 NCIS: Los Angeles Season 12”  แนวแอคชั่นดราม่าอาชญากรรมสุดเข้มข้นของสองเจ้าหน้าที่ คัลเลน (รับบทโดย คริส โอดอนเนลล์) และแซม (รับบทโดย แอลแอล คูล เจ) ต้องมาเผชิญหน้ากันในคดีที่อันตราย โดยมีความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเป็นเดิมพัน พร้อมภารกิจที่ยกระดับความโหดเหนือกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 22.55 น.

ไปมันกันต่อกับซีรีส์เรื่อง “สุดยอดหน่วยซีล ปี 4 Seal Team Season 4”  แนวแอคชั่นดราม่าสงคราม ที่ได้รับความนิยมทุกซีซั่น  เมื่อสิ้นสุดภารกิจที่ประเทศเซอร์เบีย ทีมบราโว่ นำทีมโดย พันจ่าเอกพิเศษ เจสัน เฮลย์ (รับบทโดย เดวิด บอเรนาซ) ได้ฟื้นความทรงจำเก่า ๆ จากอดีต เมื่อภารกิจใหม่ที่เขาได้รับ คือการวางแผนต่อต้านการก่อการร้าย บริเวณเทือกเขาสปินการ์ในอัฟกานิสถาน แต่แผนกลับล้มเหลว ลูกทีมกระจัดกระจายพวกเขาต้องหาทางมารวมตัวกันอีกครั้ง และอาศัยทักษะเฉพาะตัวเพื่อจบภารกิจให้สำเร็จ เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 10.30 น.

ด้านโปรแกม “ซูเปอร์ ซีรีส์ Super Serie” มีซีรีส์ใหม่เรื่องเยี่ยมมาให้แฟนคลับได้จิ้นในยามเช้าเรื่อง “ลวงรักเลห์จารชน Broker” จากแดนมังกรแนวดราม่าโรแมนติก เป็นเรื่องของ ฉิวเจียหนิง (รับบทโดย วิคตอเรียซ่ง) นักวิจัยสาวผู้มุ่งมั่นจะพัฒนาประเทศ เธอเข้าร่วมในโปรเจกต์ลับสุดยอดและได้ร่วมทีมกับ โจวเสี่ยวซาน (รับบทโดย หลัวหยุนซี) ชายหนุ่มลึกลับนักวิจัยคนใหม่ บุคลิกที่เยือกเย็นของเขารบกวนหัวใจของเจียหนิงอย่างที่ไม่เคยเป็นมา ทั้งคู่จะทำภารกิจของตัวเองได้หรือไม่  อย่าพลาดความสนุก เต็มอิ่มความบันเทิงจากซีรีส์คุณภาพหลากหลายรสชาติได้ทางช่อง MONO29 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คเพจ facebook.com/Mono29TV , ทวิตเตอร์ @Mono29TV , อินสตาแกรม @Mono29TV , ติ๊กต๊อก @mono29tv และแชนแนลยูทูป  youtube.com/mono29tv

#MONO29 #PremiumSeries #SuperSeries #June

About Author