เปิดประวัติ “เคนลี Take Me Out” ที่แสนจะไม่ธรรมดา

สำหรับ “เคนลี” หรือ “อธิคุณ โชติธนัสปิติ” หนุ่มหล่อขาวตี๋ จากรายการ Take Me Out Thailand ปี 2558 ที่ผ่านมา มาพร้อมวลีเด็ดจำขึ้นใจว่า “เป็นผู้ชายน่ารัก นิสัยดี และมีเวลาให้” 

เมื่อออกรายการได้ไม่นาน แฟนเก่า เคนลี ออกมาแฉยับว่าเคยถูกหลอกยืมเงินไปกว่า 7 หมื่น ได้คืนมาเพียง 5 พันบาท พร้อมขู่ว่าถ้าไม่ได้เงินคืนจะได้เจอกัน


และต่อมา ทางช่องวัน 31 ในเดือนก.ค. ปี 2560 ต่อมา เคนลี ก็ก่อเรื่องอีกครั้ง หลัง เดือนก.พ. ปี 64 โดย เคนลี ถูกตร.รวบ ในข้อหาหลอกขายไอโฟน 12 ไม่ยอมคืนเงิน และข่มขู่ว่าจะเอาคลิปช่วยตัวเองไปปล่อยให้อับอาย

และยังพบประวัติฉ้อโกงหลายคดี มีพฤติการณ์หลอกลวงในแบบอื่น ๆ อีก เช่น หลอกขายสินค้าแบรนด์เนมแต่ไม่ส่งสินค้าให้ หลอกร่วมลงทุนทำธุรกิจร้านสะดวกซื้อ เหตุเกิดช่วงเดือนมีนาคมปี 2563

และล่าสุดเมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ปี 2565 นี้ เคนลี กลับมาก่อเรื่องอีกครั้ง หลังถูกถ่ายคลิปขณะทำร้ายร่างกายแฟนสาว โดย เจ้าของคลิปเป็นลูกบ้านที่ทนดูพฤติกรรมดังกล่าวไม่ได้ จึงอัดคลิปและเข้าไปช่วยเหลือ จนฝ่าย เคนลี ขู่จะฟ้อง แต่วันนี้ เคนลี และพลเมืองดีที่ถ่ายคลิปก็ได้ขึ้นโรงพักเคลียร์ใจกันเรียบร้อย เจ้าตัวขอโทษยอมรับผิด คนถ่ายยอมลบคลิปติดหน้าแฟน

About Author