เปิดศึกรอบชิง มาสเตอร์เชฟฯ ทั้งเดือดทั้งดุ!! “ป้ายุพ-อังกฤษ-แบรด-แหม่ม” ใส่สุดพลัง..ฟาดกันยับ     

อีกก้าวเดียวก็จะรู้แล้วว่าใครจะได้แชมป์กับการแข่งขันของเหล่าบรรดา HOME COOK เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวเป็น มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนใหม่กับรายการ “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 “(MasterChef Thailand Season 5)ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดที่เคยได้รับรางวัล “International Emmy Awards Nominee ครั้งที่ 48” ในสาขา Non-Scripted Entertainment หรือ สาขารายการเรียลลิตี้  ซึ่งเป็นตัวแทน 1 เดียวของไทยและเอเชีย ที่ได้เข้าชิงรางวัลอันทรงเกียรติ เชิดชูความเป็นเลิศของผู้ผลิตรายการโทรทัศน์จากทั่วโลก 

เข้าสู่รอบ Final หรือรอบชิงชนะเลิศกันแล้วสำหรับเหล่าบรรดา  HOME COOK ที่หลือ 4 คนสุดท้ายคือ ป้ายุพ-อังกฤษ-แบรด-แหม่ม แต่การจะคว้าแชมป์คงไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะโจทย์การแข่งรอบชิงชนะเลิศนั้นหนักหน่วงและเข้มข้นสุดๆเพราะการแข่งขันรอบ final ของ มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5 ครั้งนี้จะเปลี่ยนไปจากเดิมเคยแข่ง 3 คนก็เป็น 4 คน จากการแข่งขันแต่ละโจทย์แล้วตัดสินตอนท้ายเพื่อหาผู้ชนะ ก็เปลี่ยนเป็นการแข่งที่ละโจทย์แล้วตัดสินพร้อมคัดคนออกทันที จึงทำให้การแข่งรอบชิงในแต่ละรอบดุเดือดเพราะทั้ง 4 คนต่างจะพลาดไม่ได้ ซึ่งการแข่งรอบชิงเริ่มต้นกันด้วยโจทย์ Appetizer  แม้จะเป็นการทำเมนูเรียกน้ำย่อยแต่ทั้ง 4 คนต่างก็ฟาดฟันใส่กันแบบไม่ยั้งไม่มีกั๊กเดินหน้าสู้กันแบบยิบตาใส่กันเต็มสูบ เพราะรู้ว่าถ้าพลาดหมายถึงการหมดสิทธิแก้ตัว แต่สุดท้ายแล้วใครจะเป็นคนผิดพลาดและจบเส้นทางการคว้าแชมป์เป็นคนแรก

ติดตามลุ้นและค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 5” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2565 เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7 HD  

About Author