“Wonderframe” คัมแบ็ค ปรับลุคใหม่สุดอินเตอร์!! เปิดตัว Ep album แรกในชีวิต “Yours (ยั่วส์) 3”

{"ARInfo":{"IsUseAR":false},"Version":"1.0.0","MakeupInfo":{"IsUseMakeup":false},"FaceliftInfo":{"IsChangeEyeLift":false,"IsChangeFacelift":false,"IsChangePostureLift":false,"IsChangeNose":false,"IsChangeFaceChin":false,"IsChangeMouth":false,"IsChangeThinFace":false},"BeautyInfo":{"SwitchMedicatedAcne":false,"IsAIBeauty":false,"IsBrightEyes":false,"IsSharpen":false,"IsOldBeauty":false,"IsReduceBlackEyes":false},"HandlerInfo":{"AppName":2},"FilterInfo":{"IsUseFilter":false}}

เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงแบบชุดใหญ่  ด้วย EP Album แรกในชีวิตของแร็ปเปอร์สาว Wonderframe  หลังจากที่ห่างหายจากงานเพลงไปนาน  ครั้งนี้กลับมาพร้อมลุคใหม่ในแบบฉบับสาวยั่วส์สุดอินเตอร์  พร้อม EP Album : Yours (ยั่วส์) <3   โดยจะเปิดตัวความยั่วส์!! ด้วยซิงเกิลแรก So Big  เพลงเนื้อหาเซ็กซี่ สไตล์ Pop, hip hop, trap กับท่าเต้นที่เผ็ชชจนไฟลุก!  งานนี้เจ้าตัวทุ่มเทสุดๆแอบฟิตหุ่นและซ้อมเต้นหนักกว่า 7 เดือนเต็ม  แถมดูแลรายละเอียดเองในทุกขั้นตอน เพื่อให้แฟนเพลงได้รู้จัก Wonderframe ในอีกมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ซึ่ง Wonderframe  ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นเฟรมต้องขอเล่าที่มาที่ไปของ Ep Album นี้  คือเฟรมอยากทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทายตัวเอง  ด้วยแนวเพลงใหม่ ๆ ฝึกสกิลใหม่ ๆ และสร้างผลงานใหม่ๆออกมา  ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เฟรมมีโอกาสได้ไปทัวร์ที่ประเทศอังกฤษ  ตอนนั้นได้เจอศิลปินเยอะมาก ทุกคนดูอิสระและไม่มีขีดจำกัดในการสร้างสรรค์ผลงาน  เลยเป็นแรงบันดาลใจให้เฟรมอยากสร้างผลงานให้ออกมาในแบบที่เราอยากทำจริง ๆ  ถึงขั้นว่าหยุดแต่งเพลงประมาณ6เดือน เพื่อไปค้นหาอะไรใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆให้กับตัวเองเลยค่ะ  จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปท์ Ep Album “Yours (ยั่วส์) <3”  ซึ่งสไตล์เพลงก็จะหลากหลาย มีทั้ง Pop, Hiphop, Trap ผสมผสานหลายแนวเลยค่ะ  จะมีความยากในตอนเริ่มที่เราต้องหาBalanceตรงกลาง หลังจากนั้นแค่ Go with the flow ค่ะ  รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผม  เรียกว่าเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูอินเตอร์ขึ้น  มีความโตขึ้นและแอบเซ็กซี่เล็กๆค่ะ  (ยิ้ม)  ในส่วนของท่าเต้นที่ต้องเตรียมตัวนานกว่า 7 เดือนเลยค่ะ  เริ่มเรียนตั้งแต่ Basic เน้นฝึกTwerk, เรียน Performance และออกกำลังกายแบบจัดเต็มเลย ถือเป็นการเตรียมตัวที่ยาวนานมาก เหนื่อยแต่มีความสุขมากที่ได้เห็นตัวเองพัฒนาขึ้นทุกวันค่ะ  ซึ่งเพลงแรกที่จะเปิดตัวชื่อว่าเพลง So Big เพลงนี้มีเนื้อหาตรงตัวและเปิดเผย  ตอนถ่ายทำ MV สนุกมาก ๆ ค่ะ  เฟรมทุ่มเทมากกก (กอไก่ร้อยล้านตัว) มันเป็นEp แรกของเราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด เฟรมภูมิใจในตัวเองและทีมงานทุกคนมาก ๆ ทุกคนตั้งใจทำมาก ๆ หวังว่าทุกคนจะEnjoy กับการฟังเพลงของเฟรมนะคะ ฝากEP album แรกของเฟรมด้วยนะคะ”

Processed with VSCO with ss1 preset

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “So Big”  ซิงเกิลแรกของ Wonderframe จาก EP Album “Yours (ยั่วส์) <3”  ได้ใน วันที่ 9 มิถุนายน นี้  ทาง YOUTUBE : Wonderframe รวมถึง : iTunes / JOOX / Spotify และ สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม  และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Wonderframe ได้ทาง : Instagram : Wonderframe / Facebook : Wonderframe และ Tiktok : Wonderframe

ตัวอย่างเพลงแรก So Big – Wonderframe

About Author