“บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” รุกตลาดพวงหรีด ขยายสาขาจังหวัดชลบุรี เพิ่มบริการจัดส่งฟรีพื้นที่ใกล้เคียง

บริษัท บุญหรีด เปเปอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” เดินหน้าขยายธุรกิจ รุกตลาดพวงหรีด ขยายสาขาเพิ่มตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มากขึ้น เปิดสาขาจังหวัดชลบุรี ให้บริการพวงหรีดกระดาษ มาพร้อมบริการจัดส่งฟรีพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรีและใกล้เคียง อาทิ วัดเสม็ด, วัดราษฏร์ศรัทธา – ท้ายดอน, วัดแจ้งเจริญดอน และ วัดใหญ่อินทาราม เป็นต้น  “บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” พวงหรีดดอกไม้ที่ใส่ใจในการออกแบบ ดีไซน์ด้วยความปราณีตสวยเรียบ โดดเด่นเรื่องความสวยงาม และสงบ โดยผลิตภัณฑ์จะใช้วัสดุหมุนเวียนที่สามารถย่อยสลาย และนำกลับมา รีไซเคิลได้ 100% เพื่อลดปัญหาการเกิดขยะสะสม ไม่ใช้สารเคมีในการ เคลือบผิวหน้ากระดาษ ปราศจากสารคลอลีนและสารเรืองแสง ไม่เป็นอันตรายต่อผู้สัมผัส อีกทั้งยังใช้หมึกพิมพ์รักษ์โลก หมึกพิมพ์ถั่วเหลือง SOY INK ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติปราศจากสารก่อมะเร็ง และกระบวนการผลิตที่รักษาสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก หรือ Carbon Footprint ได้มากกว่า 25% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างที่สุด นอกจากนี้ทางร้าน “บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” ยังได้นำรายได้ส่วนหนึ่งไปบริจาคผ่านมูลนิธิต่าง ๆ ตามรายชื่อมูลนิธิที่เข้าร่วมซึ่งการบริจาคนี้ สามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 2เท่า เรียกได้ว่าเป็นการรับผิดชอบต่อสังคมที่ดีอีกทางหนึ่ง ส่งผลให้ได้บุญทั้งผู้ให้และผู้รับ

สำหรับบริการ “บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” นอกเหนือจากพื้นที่จังหวัดชลบุรี ยังมีบริการในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล ให้บริการจัดส่งฟรีเช่นเดียวกัน โดยผลิตภัณฑ์พวงหรีดกระดาษจะมีรูปแบบ ให้เลือกสรรมากมายหลายแบบ โดยจะแตกต่างกันด้วยดีไซน์ ขนาดและยอดบริจาคของพวงหรีด ซึ่งมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 1,000  บาท ขึ้นไป ตามรูปแบบที่เลือก

“อุทิศแด่ผู้จากไป ให้สู่สังคม” มากกว่าการแสดงความอาลัยที่มอบให้แด่ผู้วายชนม์คือการเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ สร้างประโยชน์แก่สังคมและมูลนิธิที่ต้องการความช่วยเหลือต่าง ๆ รวมไปถึงการให้ความสําคัญกับสิ่งแวดล้อมที่ทําให้โลกของเราน่าอยู่มากขึ้น

หากคุณกําลังมองหาพวงหรีดที่ให้…ได้มากกว่า นึกถึงเรา “บุญหรีด พวงหรีดกระดาษ” ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทาง (สาขาชลบุรี) Line : @boonwreath.chon(มี @ด้านหน้า) หรือคลิก https://lin.ee/EMnKejS   และ Facebook : “พวงหรีดกระดาษ บุญหรีด” หรือ คลิก http://m.me/boonwreath  หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.boon-wreath.com ,

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติม
โทร : 065-4452233 (สาขาชลบุรี)
โทร : 065-6263633 (สาขากรุงเทพ)

About Author