เปิดวาร์ป “ภัค ชวิศพงศ์” หนุ่มหล่อหน้าใส จาก “ซีรีส์วาย” สู่ ! บทบาทนักธุรกิจไฟแรง

หลายคนจะคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงหนุ่มใส “ภัค ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล” กันบ้าง โดยเฉพาะสายซีรีส์วาย  นอกจากความหล่อจะบาดใจสาวๆ แล้ว “หนุ่มภัค”  ดีกรีไม่ธรรมดา จบการศึกษา จาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะ วิศวกรรมศาสตร์ สาขา อุตสาหกรรม ผ่านงานในวงการบันเทิงมามากมาย ทั้ง เดินแบบแฟชั่นโชว์ A model of Beauty Gems, เชิญถ้วยรางวัลงาน siamrath , ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร blogger, ถ่ายแฟชั่นเสื้อผ้า ห้องเสื้อ cloth lab+, รายการคุณพระช่วย ซีรีส์ Cupid coach โค้ชลับสลับรักทาง Line Tv และแจ้งเกิดเต็มตัวกับซีรีส์ lovearea ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน  ในบท ไข่ตุ๋น ออกอากาศ ทาง ช่อง 9 MCOT HD 30 ใครที่ยังไม่ได้ดูสามารถดูย้อนหลังได้ทาง  AIS PLAY

โดย ภัค ชวิศพงศ์ เปิดใจว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส เพราะงานตรงนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี ซึ่งงานในวงการเป็นอีกหนึ่งงานที่รัก ทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไป มีคนรู้จักมากขึ้น มีแฟนคลับ ซึ่งชีวิตตรงนี้ถือว่ามีความสุขมากๆ ตอนเล่นเรื่อง Cupid coach โค้ชลับสลับรัก ทาง Line Tv เรารู้สึกเลยว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น  แต่สำหรับ Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ดีขึ้นเยอะ สนุกกับการทำงานมากขึ้น เหมือนเราเข้าใจวิถีงานในวงการ”

นอกจากงานในวงการจะไปได้สวย “หนุ่มภัค” ยังมุ่งมั่นกับการทำธุรกิจ และดูท่าจะไปได้สวยซะด้วย “นอกจากงานในวงการที่เรารู้สึกสนุกแล้ว เราก็มีความฝันอยากจะก้าวมาเป็นนักธุรกิจครับ ล่าสุดผมเพิ่งเปิดตัวแบรนด์  CheevitD Fiber Collagen ชีวิตดีไฟเบอร์คอลลาเจน ที่ ตรีชวา รีสอร์ท จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นการเปิดตัวแบบ Soft Opening เพื่อเป็นการเริ่มต้นเปิดตัวแบบ Exclusive เฉพาะคนใกล้ชิดและเหล่าบรรดาแฟนคลับ และในอนาคตจะเปิด Grand Opening ที่กรุงเทพอีกครั้ง ภายในงานจัดให้มีกิจกรรมแนะนำสินค้า เล่นเกมส์แจกของรางวัล มอบผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ร่วมงานได้ใช้จริง”

“แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ผมเป็นคนชอบทานบุฟเฟ่ต์ ชอบทานอาหารหลาย ๆ อย่าง และเราก็เป็นคนที่ออกแดดบ่อยทำให้ผิวเราคล้ำขึ้นไม่สดใส  ทำให้ต้องทานอาหารเสริมทั้งไฟเบอร์และคอลลาเจน เพื่อดูแลรูปร่างและผิวพรรณ พอทานบ่อยๆ เข้าก็เลยเกิดความสงสัยว่า ทำไมต้องกินแยกกันด้วย มันไม่มีใครที่เอาทั้ง 2 อย่างมารวมกันเหรอ ผมเลยไปศึกษาว่าส่วนผสมที่ช่วยทั้งเรื่องการขับถ่ายและช่วยเรื่องผิวพรรณสามารถอยู่ร่วมกันได้ไหม ซึ่งผู้เชี่ยวชาญก็บอกว่าทำได้ ก็เลยเป็นที่มาของ CheevitD Fiber Collagen”

“CheevitD Fiber Collagen จึงตัวช่วยของคนที่รักการกินแถมยังได้โบนัสในเรื่องของผิวที่ดีขึ้นอีกด้วย จุดเด่นของสินค้าคือ ช่วยในการขับถ่าย รูปร่างและผิวพรรณดีขึ้นไปพร้อมกัน ประกอบได้วยสารสกัด 18 ชนิด ผมใช้เวลาในการปรับสูตรทั้งรสชาติและส่วนผสมให้มันลงตัวที่สุดและลองทานด้วยตัวเองมาเป็นเวลา 1 ปี จนมั่นใจในการที่จะทำธุรกิจครั้งนี้ ผมวางแพลนที่ทำแบรนด์ชีวิตดี เพื่อสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยและทุกๆ ด้าน ทำให้สินค้ามีความหลากหลายทางด้านคุณประโยชน์ครบจบในตัวเดียว”

“ในภาวะเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ในปัจจุบันทำให้ผมพยายามคิดหาวิธีเพื่อช่วยผู้คนที่อยากจะสร้างรายได้เพิ่ม คนที่กำลังตกงาน ผมจึงเปิดระบบ Dropship ขึ้นมา ด้วย Concept ที่ว่า คุณไม่จำเป็นต้องลงทุนแม้แต่บาทเดียว ไม่ต้องสต็อกของ ก็สามารถสร้างรายได้ คนที่มีความสามารถแต่ไม่มีทุน ผมอยากจะมอบโอกาสนี้ให้ทุกคนครับ มาสมัครเป็นตัวแทน Dropship กันได้ครับ ผมจะก้าวไปพร้อมกับทุกคน ไม่ทิ้งทุกคน ผมสัญญาว่าชีวิตคุณจะดีขึ้น สอบถามข้อมูลได้ที่ไลน์ @Cheevitd_official”

สำหรับผลงานใหม่ ซีรีส์ “คาธ” กำลังถ่ายนทำอยู่จะออกอากาศ ทาง GMMTV และ เรื่อง “make a wish ภารกิจนายเทวดา” เรียกว่านาทีนี้ “ภัค ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล” เป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง

About Author